svasdssvasds

#ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

#ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ออกมาอาสาตั้งชื่อพรรคการเมืองให้กับ นายธนาธร จนขึ้นอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย หลัง ประกาศจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เพื่อพรรคทางเลือกใหม่ ที่เป็นพลังของคนรุ่นใหม่จริงๆ

ภายหลังจากที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหารไทยซัมมิทกรุ๊ป ประกาศจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เพื่อพรรคทางเลือกใหม่ ที่เป็นพลังของคนรุ่นใหม่จริงๆ

ในวันนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ออกมาอาสาตั้งชื่อพรรคการเมืองให้กับ นายธนาธร จนขึ้นอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาทิ

โดย ผู้ใช้บัญชี @kaosiangjun ได้ทวิตข้อความว่า ผมว่าที่ธนาธร-ปิยบุตรไม่ยอมเปิดเผยชื่อพรรคคงเป็นเพราะยังคิดไม่ออกแน่เลย ดังนั้นเรามาช่วยเสนอชื่อพรรคกันเถอะ ผมประเดิมที่ชื่อ "พรรคยังสเตอร์" (Youngster Party" #ใครคิดชื่อพรรคออกบอกด้วย #ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค มีผู้รีทวิตเกือบ 700 ครั้ง

@cuteboyth ชื่อพรรคของธนาธรควรแสดงถึงพลังของคนรุ่นใหม่ที่เบื่อหน่ายกับการที่ต้องเห็นคนรุ่นเก่าทำร้ายประเทศโดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะฉะนั้นขอเสนอชื่อพรรคว่า "พรรคพลังของคนรุ่นใหม่ที่เบื่อหน่ายกับการที่ต้องเห็นคนรุ่นเก่าทำร้ายประเทศโดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย" #ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค

@GUN_NTN พรรคนี้เธอไม่ค่อยตอบไลน์เลยนะ #ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค

@nidnight2000 พรรคเสือดำ พูดชื่อพรรคทีสะเทือนไปทั้งวงการ #เสือดำ #ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค

@boneverything พรรคนี้ ไม่ค่อยได้นอน แฮ่? #ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค

สำหรับ ธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ เป็นนักธุรกิจชาวไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท ในปี 2561 เป็นบุตรคนที่ 2 ในจำนวน 5 คนของนายพัฒนา จึงรุ่งเรืองกิจ และนางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ จึงมีศักดิ์เป็นหลานอาของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตแกนนำพรรคไทยรักไทย เขาเข้าศึกษาในคณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

ขแบคุณภาพ จาก GM LIVE

related