svasdssvasds

“พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ประทานถุงทอง “จุ้มจิ้ม – ภัทร” เตรียมควงคู่เข้าพิธีวิวาห์

“พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ประทานถุงทอง “จุ้มจิ้ม – ภัทร” เตรียมควงคู่เข้าพิธีวิวาห์

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานถุงทอง “จุ้มจิ้ม – ภัทร” ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจว่า “เป็นพระกรุณาธิคุณอย่างสูงสุด เป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต

วางโครงการเข้าประตูวิวาห์ปลายปีนี้สำหรับ ผู้ประกาศข่าว “จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล” ทายาทหมื่นล้าน เครือพิธานกรุ๊ป และนักแสดงสาว “จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี” ทายาทเจ้าของห้างดังไดอาน่า หาดใหญ่ ปลื้มปิติ รับถุงทองประทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  พร้อมเตรียมควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ปลายปีนี้

[gallery columns="2" link="file" size="medium" ids="210483,210484,210485,210486"]

โดยทั้งคู่เข้ารับถุงทองประทานจาก “ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ” ณ พระตำหนักใหญ่ วังศุโขทัย ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจว่า… “เป็นพระกรุณาธิคุณอย่างสูงสุด เป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่พระองค์หญิง ทรงพระกรุณา ประกอบพิธีสมรสประทาน และทรงเมตตา ประทานถุงทองให้แก่ จุ้มจิ้ม วรนันท์ และปลื้มใจที่สุด ที่คุณพ่อ คุณแม่ บุคคลสำคัญที่สุดในชีวิต ได้มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันนี้ รวมทั้งครอบครัวจึงกานต์กุล ด้วย" โดยทั้งคู่จะมีพิธีหมั้น ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ห้องพิมานสยาม โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 8 โมงเช้า (พิธีหมั้นนี้จะเรียนเชิญเฉพาะญาติและคนในครอบครัวเท่านั้น) และพิธีฉลองมงคลสมรส ในคืนวันเดียวกัน ที่ห้องคริสตัลฮอลล์ พลาซ่าแอทธินี”

related