svasdssvasds

เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย

เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย

ที่จังหวัดชลบุรี มีการทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย โดยการนำหัวหมูจำนวน 1,198 หัวมาทำพิธีสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้เลี้ยงสุกร

เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามาเป็นประธานในการเปิดงานพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย โดยมี นายสุรชัย สุทธิธรรม นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ กล่าวรายงาน โดยความร่วมมือระหว่างจังหวัดชลบุรี สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ สหกรณ์ผู้เลี้ยงสุกรชลบุรี และชมรมผู้เลี้ยงสุกรจังหวัดฉะเชิงเทรา

เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย

ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ได้มีการนำหัวหมูทั้งหมด 1,198 หัว มาทำพิธีดังกล่าว ซึ่งเป็นสร้างความสามัคคีสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้เลี้ยงสุกรต่อไปในอนาคต หลังจากประกอบพิธีเสร็จแล้ว ได้มีประชาชนจำนวนมากมารอรับแจกหัวหมู่เพื่อนำไปรับประทาน รวมทั้งหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ จ.ชลบุรี

เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย

นายสุรชัย สุทธิธรรม นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ กล่าวว่า การเลี้ยงสุกรในประเทศไทยนั้นไม่มีสารเร่งเนื้อแดง จึงอยากให้มีการรณรงค์ในการรับประทานเนื้อหมูที่ผลิตในประเทศ รัฐบาลไม่ควรนำเข้าเนื้อหมูจากต่างประเทศ เพราะเป็นการทำลายอาชีพผู้เลี้ยงสุกรของคนไทย

เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย เซ่นหัวหมู 1,198 หัว ทำพิธีไหว้หัวหมูเสริมสิริมงคลทั่วไทย

related