svasdssvasds

ใช้สุนัขดมกลิ่นร่วมค้นหาสาวรัสเซียหายตัวไร้ร่องรอย

ใช้สุนัขดมกลิ่นร่วมค้นหาสาวรัสเซียหายตัวไร้ร่องรอย

เจ้าหน้าที่นำสุนัขดมกลิ่นออกค้นหานักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียที่สูญหายใกล้กับโรงแรมที่พัก ย่านเกาะสมุยอีกครั้ง

วันนี้(29พ.ค.)พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ร่วมประชุมชุดปฎิบัติการค้นหา น.ส.อินน่า  โอบูโคว่า อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย ที่หายไปอย่างไร้ร่องรอยจากโรงแรม เซ็นทรา โคโคนัทบีช รีสอร์ท สมุย ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เป็นเวลา 39 วันแล้วก็ยังไม่พบตัว

ใช้สุนัขดมกลิ่นร่วมค้นหาสาวรัสเซียหายตัวไร้ร่องรอย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงติดตามค้นหาอย่างต่อเนื่อง  โดยวันนี้ได้แบ่งกำลังออกค้นหาเป็น 3 ชุด โดยชุดแรกเป็นการค้นหาใกล้โรงแรมที่พักที่นักท่องเที่ยวรายนี้เข้าพักอีกครั้ง โดยมี ร.ต.ท.ประภัย แก้วประสิทธิ์ รองผู้บังคับหมวดสุนัขสงคราม กก.ตชด.42 อ.ทุงสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่นำสุนัขดมกลิ่นร่วมภารกิจในการค้นหาตรงจุดดังกล่าว ส่วนจุดที่สองได้เข้าตรวจสอบบนเขาหินเหล็ก ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย ซึ่งจุดนี้อยู่ไม่ห่างจากโรงแรมที่พักมากนัก และเป็นจุดที่มีบ้านพักตากอากาศของชาวรัสเซียอยู่จำนวนหลายหลัง จุดที่สามเจ้าหน้าที่นั่งเรือไปตรวจสอบยังพื้นที่เกาะห้า ซึ่งเป็นเกาะขนาดเล็กอยู่ไม่ไกลจากเกาะสมุย เกาะแห่งนี้เป็นเกาะปิด เป็นพื้นเกาะที่อยู่ในเขตสัมปทานรังนกนางแอ่น แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งข้อมูลจากชาวบ้านว่าได้พบเห็นชาวต่างชาติปีนป่ายหน้าผาอยู่บนเกาะดังกล่าว จึงต้องไปตรวจสอบพิสูจน์ให้แน่ชัดตามข้อมูลที่ได้รับแจ้งมา

ใช้สุนัขดมกลิ่นร่วมค้นหาสาวรัสเซียหายตัวไร้ร่องรอย

โดยการค้นหาในแต่ละวัน  เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการของหาของแต่ละชุด เจ้าหน้าที่จะรวบรวมข้อมูลจากการออกค้นหาในแต่ละวัน เพื่อวางแผนการค้นหาต่อไป พร้อมทั้งวิเคราะห์ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับแจ้งมาจากชาวบ้าน เพื่อออกไปตรวจสอบ ซึ่งพื้นที่ทั้ง 3 จุด ที่มีการออกไปค้นหาในวันนี้จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว น.ส.อินน่า แต่อย่างใด

related