svasdssvasds

ช่วยเต็มที่! สนับสนุนเครื่องสำรองจ่ายไฟฟ้า เหตุเรือล่มภูเก็ต

ช่วยเต็มที่! สนับสนุนเครื่องสำรองจ่ายไฟฟ้า เหตุเรือล่มภูเก็ต

ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กำชับ กฟภ.จังหวัดภูเก็ต สนับสนุนเครื่องสำรองจ่ายกระแสไฟฟ้า ให้ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล กรณีเรือล่มที่ภูเก็ต

วันนี้ (วันที่ 7 กรกฎาคม 2561) เวลา 12.30 น. นายภาณุมาศ ลิ้มสุวรรณ ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคใต้ กล่าวว่า ได้รายงาน นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จากกรณี เรือนักท่องเที่ยวล่ม ที่บริเวณทะเล จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้นักท่องเที่ยวและลูกเรือลอยคอ 138 ราย เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือได้ขึ้นมาได้บางส่วน และยังออกค้นหาผู้สูญหายนั้น โดยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้สั่งการกำชับให้สนับสนุนด้านกระแสไฟฟ้าอำนวยความสะดวกกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มขีดความสามารถ

ทั้งนี้ได้มอบให้นายวิชาญ แพร่นาม ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต สนับสนุนเครื่องสำรองจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง อำนวยความสะดวกและเสริมความมั่นคงระบบไฟฟ้าสำหรับการค้นหาผู้สูญหายจากภัยพิบัติทางทะเล จากเหตุการณ์เรือล่มในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตที่เกิดขึ้นช่วงเย็น ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

ช่วยเต็มที่! สนับสนุนเครื่องสำรองจ่ายไฟฟ้า เหตุเรือล่มภูเก็ต

related