svasdssvasds

กต.ยืนยันชื่อหนึ่งในผู้ตายคดีแทงกันที่ซีแอตเทิลแล้ว

กต.ยืนยันชื่อหนึ่งในผู้ตายคดีแทงกันที่ซีแอตเทิลแล้ว

ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาแทงกันเสียชีวิตที่ที่พัก อพาร์ตเมนท์ เดอะมอลลอย ใกล้มหาวิทยาลัยวอชิงตัน เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ที่มีการรายงานข่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนไทย ล่าสุดมีการยืนยันตัวหนึ่งในผู้ตายแล้ว

โฆษกกระทรวงต่างประเทศของไทย บุษฎี สันติพิทักษ์ ระบุว่าสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ได้รับการยืนยันอัตลักษณ์ศพผู้เสียชีวิตแล้ว 1 คน ว่าเป็น น.ส ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายหนึ่ง ยังอยู่ระหว่างการชันสูตรศพ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต จึงไม่สามารถยืนยันข้อมูลได้ว่าสาเหตุของการเสียชีวิต เป็นเพราะถูกแทงหรือไม่

ด้านสำนักข่าวท้องถิ่นของซีแอตเทิล เคไออาร์โอ-เซเว่น (KIRO-7) รายงานความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าอยู่ระหว่างการยืนยันสาเหตุการตายจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ และไม่มีผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ หลังเมื่อเช้าวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่อาคารเข้าตรวจความเป็นอยู่ของนักศึกษาที่ห้องพักและพบหญิงสาวคนหนึ่งที่มีรายงานข่าวว่าเป็นคนไทย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตำรวจถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงสองคนในห้องพัก

สำนักข่าวเคไออาร์โอ-เซเว่น ยังอ้างประธานสมาคมชาวไทยในวอชิงตัน ระบุว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหนึ่งในสาวผู้ตายได้โทรศัพท์กลับเมืองไทย ระบุว่าเชื่อว่าตัวเองตกอยู่ในอันตราย และกำลังมีความหวาดกลัว แต่สำนักข่าวยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าบุคคลที่สมาคมชาวไทยกล่าวถึงเป็นคนเดียวกับที่ถูกพบเสียชีวิตในอพาร์ทเมนต์ เดอะ มอลลอย หรือไม่

related