svasdssvasds

ช้ำคือราศีธนู! ดวงปี 62 คนโสดระวังโดนหลอก มีเกณฑ์ตกงานยาว

ช้ำคือราศีธนู! ดวงปี 62 คนโสดระวังโดนหลอก มีเกณฑ์ตกงานยาว

เช็กดวง "ราศีธนู" ปี 2562 ต้องระวังพิเศษเรื่องงานที่อาจเตะฝุ่นยาว หากหุนหันพลันแล่นเพราะความเบื่อ เรื่องความรักระวังผิดหวัง-ถูกหลอก จากคนมีครอบครัวแล้ว

♐ราศีธนู ปีนี้ต้องระวังความรักทำเสียศูนย์ (วันที่ 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

การงาน

คนที่ประกอบธุรกิจหรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ของสวยงาม การเกษตร พืชผักผลไม้ ปีนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะเหนื่อยบ้างก็ตาม คนที่ประกอบอาชีพอื่นๆ ปีนี้จะเกิดความเบื่องานอย่างรุนแรง จนอาจประมาทลาออกและตกงานยาวได้ เพราะฉะนั้นแม้เบื่อขนาดไหนก็ต้องทำไปก่อน เกณฑ์การได้งานใหม่ยากจริงๆ ควรได้งานใหม่ก่อนจึงลาออก คนที่ทำธุรกิจไม่ควรไว้วางใจใครจนเกินไป ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน ไม่ควรลงทุนกับใคร

การเงิน

มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนในช่วงปลายปี ต้องใช้เงินอย่างประหยัด ไม่ควรลงทุนหากไม่มีสายป่านที่ยาวพอ การลงทุนทำอะไรใหม่ต้องเป็นงานที่ไม่ใช้เงินลงไปมาก แต่เป็นการใช้แรงกายและความสามารถด้านอื่นแทน มีเกณฑ์เสียทรัพย์กับเพศตรงข้ามหรือคนรักคู่ครอง กลางปีมีดวงได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์

ความรัก

คนที่มีรักลับๆ ปิดบังไว้ ปีนี้เห็นทีว่าจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป ขอให้ระวัง ถึงเวลาที่จะต้องเลือกอย่างเด็ดขาด มิเช่นนั้นอาจไม่เหลือใครเลย ส่วนคนโสดระวังโดนหลอกให้รัก คนที่เข้ามารักชอบคุณเปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นคนมีครอบครัวแล้วสูงมากจริงๆ หากถลำไปแล้วก็ยากเกินจะตัดใจ

สุขภาพ

โรคภัยที่ต้องระวังคือ ความดัน หัวใจ ระบบเลือด และระวังเรื่องอาหารให้จงดี รวมทั้งโรคทางพันธุกรรม

โชคลาภ

โชคลาภมาจากบ้านที่อยู่อาศัยดี มีผู้ใหญ่ผู้หญิงค่อยให้การช่วยเหลืออยู่ตลอด เพื่อนฝูงจะเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาได้ในเรื่องการงานอาชีพ โชคทางการเสี่ยงไม่โดดเด่น บุตรบริวารสนับสนุนดี

เคล็ดลับเสริมดวง

ปีนี้ที่อยู่อาศัยดี พ่อแม่คุ้มครองดูแลให้ขออโหสิกรรมท่านหากเคยทำให้ท่านเสียใจ เพื่อเป็นมงคลแก่ตัว สวดมนต์ไหว้พระที่บ้าน แผ่เมตตาอุทิศให้เจ้าที่เจ้าทาง ขอให้เมตตาช่วยเกื้อหนุน ควรหาโอกาสไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมหรือมีบูชาที่บ้านก็ดี ใครที่ทำกรรมใดๆ กับเด็กไว้ หรือเคยไปหลอกและหักอกใคร ปีนี้ให้ขออโหสิกรรม หมั่นแผ่เมตตาอยู่เสมอ ส่งผลบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ปีนี้ห้ามใช้สีม่วงและสีดำ ไม่เป็นมงคล เน้นสีส้ม สีแดง จะดี

ช้ำคือราศีธนู! ดวงปี 62 คนโสดระวังโดนหลอก มีเกณฑ์ตกงานยาว

related