svasdssvasds

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019”

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“จีเอ็มเอ็มทีวี” โชว์ผลงานยอดเยี่ยม ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วประเทศ กวาดไปถึง 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019” ในงาน “LINE TV NEXPLOSION 2019” จัดโดย LINE TV ที่มาจากการโหวตของแฟนๆ ทั่วประเทศ จาก “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” คว้ารางวัล “Best MC พิธีกรขวัญใจมหาชน” จากรายการ ก็กูทำไม่เป็น, ทอล์ก-กะ-เทย ONE NIGHT, ยาย & The Grandsons และยังคว้ารางวัล “Best Friends เพื่อนซี้ขวัญใจมหาชน” จากซีรีส์ Wake up ชะนี The Series ร่วมกับ “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” และ “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” ส่วน “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” คว้ารางวัล “Best Couple คู่จิ้นขวัญใจมหาชน” และ “กัน-อรรถพันธ์” ยังคว้ารางวัล “Best Fight Scene ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม” จากซีรีส์ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ อีกด้วย สร้างความดีใจให้เจ้าตัวสุดๆ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคน

“ป๋อมแป๋ม” เผยว่า “รู้สึกยินดีและดีใจมากที่ได้คะแนนโหวตจากผู้ชม ไม่ได้ดีใจที่ชนะ แต่ดีใจที่คุณผู้ชมดูรายการของเรา เพราะว่ารายการที่เราทำ ทุกๆ รายการมีจุดมุ่งหมายที่จะทำ มีเนื้อหาที่ต้องการสื่อสารออกไป เพราะฉะนั้นถ้าคุณผู้ชมดูแล้วชอบ ดูแล้วเข้าใจ ก็แปลว่าสิ่งที่เราอยากจะให้คุณผู้ชมได้รับรู้ไปถึงแล้วจริงๆ ซึ่งอันนี้เรารู้สึกว่าเป็นส่วนที่ทำให้เราดีใจยิ่งกว่า”

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019” “จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019” “จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019” “จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019”

“ป๋อมแป๋ม-น้ำตาล-เอ๋” เผยว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงโหวต ขอบคุณ LINE TV และขอบคุณ Wake up ชะนี The Series ที่ทำให้พวกเราได้รับรางวัล “Best Friends เพื่อนซี้ขวัญใจมหาชน” ด้วยค่ะ”

“ออฟ-กัน” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ สำหรับ “ปิ๊ก-โรม” เป็นเรื่องแรกของเราสองคนที่เล่นด้วยกัน 3 ปีที่ผ่านมา ก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะแยะมากมาย มีผลงานร่วมกันมาตลอด จริงๆ ต้องขอบคุณ “ปิ๊ก-โรม” มากๆ เลยครับ ที่ทำให้เกิด “ออฟ-กัน” จนถึงทุกวันนี้ ทำให้แฟนๆ ดูเรา 2 คน และชื่นชอบมาตลอด ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ พวกเราสัญญาว่าจะเป็น “ออฟ-กัน” แบบนี้ตลอดไปครับ และขอขอบคุณ LINE TV มากๆ ครับ ที่มอบรางวัล “คู่จิ้นขวัญใจมหาชน” ให้กับเราสองคนครับ”

“กัน” เผยว่า “วันนี้ก็เห็นผลแล้วนะครับ ถือว่าสิ่งที่เราฝึกซ้อม เราเหนื่อย เราพยายามทำให้ได้ทั้ง 4 บุคลิก คุ้มค่ามากจริงๆ ครับ ขอบคุณ LINE TV, ผู้ใหญ่ทุกคน, แฟนคลับ และเบบี๋ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ถ้าหากมีซีรีส์เรื่องต่อไป ก็อย่าลืมให้ “ปุณณ์” คนนี้ไปเล่นอีกนะครับ สัญญาว่าจะทำให้ดีแบบนี้ตลอดไปครับ”

related