svasdssvasds

บ้าไปแล้ว!! แข้งโรคจิตพกมีดโกนลงไปทำร้ายคู่แข่งในบอลลีกตุรกี [คลิป]

บ้าไปแล้ว!! แข้งโรคจิตพกมีดโกนลงไปทำร้ายคู่แข่งในบอลลีกตุรกี [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้นในลีกฟุตบอลดิวิชั่น 2 ของประเทศตุรกี หลัง มันซูร์ คาลาร์ กองกลางของสโมสรอาเหม็ดสปอร์ แอบพกมีดโกนขนาดเล็กลงไปในสนาม ก่อนจะเดินไปทำร้ายนักเตะของ  ซากายาสปอร์ คู่แข่งจนได้รับบาดเจ็บที่คอ และใบหน้าหลายต่อหลายคน

[caption id="attachment_454863" align="alignnone" width="1280"] บ้าไปแล้ว!! แข้งโรคจิตพกมีดโกนลงไปทำร้ายคู่แข่งในบอลลีกตุรกี [คลิป] โฉมหน้า มันซูร์ คนก่อเรื่องทั้งหมด[/caption]

ซึ่งหลังจบเกมทางสโมสรอาเหม็ดสปอร์ ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ทางสโมสรไม่ทราบมาก่อนเลยว่า นักเตะได้ซ่อนของมีคมลงไปในสนามแต่อย่างใด" แต่ดูเหมือนคำแถลงการณ์ดังกล่าวของสโมสรจะไม่เป็นผล เนื่องจากสมาคมฟุตบอลของประเทศตุรกีกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจัง และเตรียมมีบทลงโทษออกมาด้วย

นอกจากนี้กระแสในโลกโซเซียล ก็วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำดังกล่าวของ มันซูร์ คาลาร์ โดยทุกคนรุมประฌามการกระทำดังกล่าว รวมถึงมองว่า เป็นการกระทำที่หวังจะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ

[caption id="attachment_454862" align="alignnone" width="1280"] บ้าไปแล้ว!! แข้งโรคจิตพกมีดโกนลงไปทำร้ายคู่แข่งในบอลลีกตุรกี [คลิป] นักเตะซากาสปอร์ บาดเจ็บไปตามๆ กัน[/caption]

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=m0-XS55rgKE[/embed]

related