svasdssvasds

งดงามมุมมองที่แตกต่าง ! ชาวญี่ปุ่นแห่ชมดอกซากุระในยามกลางคืน [คลิป]

ตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ดอกซากุระกำลังเริ่มเบ่งบานอวดความงดงาม เราจึงจะพาคุณผู้ชมไปดูความสวยงามของดอกซากุระ แต่เป็นความสวยงามในยามค่ำคืน

งดงามมุมมองที่แตกต่าง ! ชาวญี่ปุ่นแห่ชมดอกซากุระในยามกลางคืน [คลิป]

ชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวแห่ไปชมความงดงามของต้นซากุระที่กำลังเบ่งบานยามค่ำคืนภายในสวนริคุงิเอน ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียวของญี่ปุ่น โดยการชมซากุระในยามค่ำคืนนั้นก็จะแตกต่างจากเวลากลางวัน เพราะมีแสงไฟช่วยส่องสว่าง งดงามไปอีกแบบ ทำให้บรรดานักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

งดงามมุมมองที่แตกต่าง ! ชาวญี่ปุ่นแห่ชมดอกซากุระในยามกลางคืน [คลิป] งดงามมุมมองที่แตกต่าง ! ชาวญี่ปุ่นแห่ชมดอกซากุระในยามกลางคืน [คลิป] งดงามมุมมองที่แตกต่าง ! ชาวญี่ปุ่นแห่ชมดอกซากุระในยามกลางคืน [คลิป]

รายงานระบุว่า ปีนี้ดอกซากุระในญี่ปุ่นบานเร็วกว่าทุกปี โดยเมืองฟูกุโอกะ ทางตะวันตกของประเทศ เป็นจุดที่ดอกซากุระจะเริ่มบานเป็นที่แรกของประเทศ ส่วนซากุระในกรุงโตเกียวเริ่มบานเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นคาดการณ์ว่า ดอกซากุระในเมืองเซนไดจะเริ่มบานวันที่ 4 เมษายนนี้ และที่ซัปโปโรจะเริ่มบาน 30 เมษายน ส่วนสาเหตุที่ทำให้ซากุระบานเร็วกว่าทุกปีก็เนื่องมาจากสภาพอากาศอบอุ่นกว่าปกตินั้นเอง

related