svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "ศักดิพงศ์" คาดปลายเดือน ก.ค.62 ได้เลือกตั้งการเมืองท้องถิ่น-ผู้ว่าฯ กทม.

นายศักดิพงศ์ ธรรมอาชวกุล ประธานสมาพันธ์ปลัดเทศบาลแห่งประเทศไทย คาดว่าปลายเดือน ก.ค.62 นี้ ทางกกต. จะกำหนดให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่นขึ้น หากคำนวณตากโรดแมป หลังจากเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2562 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พ.ร.บ.ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น 6 ฉบับ

คาด ก.ค.62 ได้เลือกผู้ว่าฯ กทม.-เมืองพัทยา

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 18 เดือนเมษายนพ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * คาด ก.ค.62 ได้เลือกผู้ว่าฯ กทม.-เมืองพัทยา * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายศักดิพง ธรรมอาชีวกุล ประธานสมาพันธ์ปลัดเทศบาลแห่งประเทศไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

โดยนายศักดิพง ธรรมอาชีวกุล ประธานสมาพันธ์ปลัดเทศบาลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงเรื่อง การเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่น ผ่านทางรายการว่า ในกำหนดการเดิม ที่ทางกระทรวงมหาดไทยเคยวางโรดแมปไว้ คือ การเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่น จะมีการจัดขึ้นห่างจากการเลือกตั้ง ส.ส. ไม่น้อยกว่า 60 วัน ดังนั้น จึงมีการกำหนดในเบื้องต้นว่า จะเริ่มประกาศรับสมัครในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม และจะมีการเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่นจริงๆ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2562 นี้

เลือกตั้ง62 : "ศักดิพงศ์" คาดปลายเดือน ก.ค.62 ได้เลือกตั้งการเมืองท้องถิ่น-ผู้ว่าฯ กทม.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ??

ครม. เห็นชอบ กม. เลือกตั้งท้องถิ่น 6 ฉบับ คาด เสร็จสิ้น พ.ย.นี้

 

related