svasdssvasds

เปิดเบื้องลึก! การบินไทย จ่อรุกขายของออนไลน์

สุเมธ ดำรงชัยธรรม เผยเตรียมต่อยอดสร้างรายได้ให้กับการบินไทย เปิดตัวบริการขายของออนไลน์ ในรูปแบบ eCommerce เพื่อขยายฐานลูกค้าออนไลน์ อย่างครบวงจร โดยลูกค้าสามารถเข้าชมสินค้าและสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ เพื่อปรับตัวสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และเพิ่มมูลค่าในเชิงธุรกิจ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 24 เดือนเมษายนพ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *รู้ยังการบินไทยจะขายของออนไลน์ * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดกับ สุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

โดยคุณสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย ได้เปิดเผยผ่านทางรายการว่า ตอนนี้การบินไทยมีการวางแผนที่จะทำธุรกิจทางด้านช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งอาจจะขายเตารีด เครื่องซักผ้า หรือไดร์เป่าผมก็ได้ เพราะเมื่อเวลาที่ผู้โดยสารต้องอยู่บนเครื่องบินในระหว่างที่กำลังเดินทางอยู่นั้น ผู้โดยสารไม่สามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้ และเมื่อผู้โดยสารได้เห็นแคตตาล็อกสินค้าของการบินไทยแล้ว ก็อาจจะทำให้เกิดความสนใจที่อยากจะซื้อสินค้า และทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของสายการบินไทย

โดยการทำธุรกิจแบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วในสายการบินต่างประเทศ ซึ่งในตอนนี้ การบินไทยได้เริ่มทำโครงการดังกล่าวแล้ว แต่ยังอยู่ในระหว่างการหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และคิดว่าน่าจะเริ่มขายจริงๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

เปิดเบื้องลึก! การบินไทย จ่อรุกขายของออนไลน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ??

เปิดเบื้องหลัง การบินไทย ทิ้งนกแอร์?

related