svasdssvasds

รู้ยัง! ขนมไทยใส่กัญชา รายแรกของไทย เตรียมโกอินเตอร์ฯ

ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1990 เจ้าของร้านบ้านส้ม ขนมสวย เปิดตัวขนมไทยผสมกัญชา ภายใต้แบรนด์ชื่อ "ขนมมีมง" ขายที่ต่างประเทศ เริ่มที่สหรัฐฯ เป็นรายแรกของประเทศไทย

รู้ยัง! ขนมไทยใส่กัญชาจะโกอินเตอร์ฯ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 25 เดือนเมษายนพ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * รู้ยัง! ขนมไทยใส่กัญชาจะโกอินเตอร์ฯ* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1990 รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

โดยคุณ ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1990 ได้เปิดเผยผ่านทางรายการว่า ส่วนตัวได้รู้จักกับ ดร.แก้มหอม ณ ลานช้าง มานานแล้ว จากการทำงานด้านจิตอาสา จนได้มีโอกาสพูดคุยกันถึงเรื่องของการทำขนมไทยใส่กัญชา ซึ่งตนจะเป็นคนคิดสูตรของขนมไทย ส่วน ดร.แก้มหอม จะเป็นผู้ดูแลในเรื่องสัดส่วนของส่วนผสมต่างๆ

ทั้งนี้ ตนต้องเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อที่จะทำการทดลองใส่ส่วนผสมลงไปในขนมไทย เพื่อดูว่า กลิ่น สี และรสชาติเปลี่ยนไปหรือไม่ โดยมีการคิดกันไว้คร่าวๆ ว่า การทดลองดังกล่าวน่าจะเริ่มไม่เกินเดือนสิงหาคมปีนี้

รู้ยัง! ขนมไทยใส่กัญชา รายแรกของไทย เตรียมโกอินเตอร์ฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ??

เลือกตั้ง62 : อนุทิน ลั่น ไม่เอากัญชา ไม่มี ภูมิใจไทย

 

 

related