svasdssvasds

ยังไม่จบ! "ตราหมี" ฟ้อง "บาร์ซา" ต้องจ่ายค่าตัวกรีซมันน์ 200 ล้านยูโร

ยังไม่จบ! "ตราหมี" ฟ้อง "บาร์ซา" ต้องจ่ายค่าตัวกรีซมันน์ 200 ล้านยูโร

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นฟ้อง บาร์เซโลน่า ให้จ่ายค่าตัว อองตวน กรีซมันน์ 200 ล้านยูโร เนื่องจากแอบตกลงสัญญากับอองตวน กรีซมันน์ ก่อนค่าฉีกสัญญาลดลงเหลือ 120 ล้านยูโร

ยังไม่จบ! "ตราหมี" ฟ้อง "บาร์ซา" ต้องจ่ายค่าตัวกรีซมันน์ 200 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ แอตเลติโก มาดริด ตั้งค่าตัว อองตวน กรีซมันน์ 200 ล้านยูโร แต่สุดท้าย "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ได้ตัวของ กรีซมันน์ ไปด้วยราคาที่ถูกลงเหลือเพียงแค่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,660 ล้านบาท) และเพิ่งประกาศเซ็นสัญญากันไปทั้งหมด 5 ปี แต่ทว่า "ทัพตราหมี"ได้ออกแถลงการณ์เตรียมยื่นฟ้องบาร์ซาให้จ่ายค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ ที่ 200 ล้านยูโรเนื่องจากพวกสืบได้ว่า บาร์ซา ได้แอบตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาลที่ผ่านมา และยังเป็นช่วงเวลาที่ค่าฉีกสัญญายังเป็น 200 ล้านยูโรอยู่

https://twitter.com/atletienglish/status/1149693167463292928

แถลงของ แอต.มาดริด ระบุว่า "ทนายความซึ่งเป็นตัวแทนของอองตวน กรีซมันน์ ได้ปรากฎตัวที่ ที่ทำการใหญ่ของลาลีกา (LFP) เพื่อทำการยุติสัญญาของนักเตะกับแอตเลติโก้ มาดริด โดยที่บาร์เซโลนาเป็นผู้จ่ายเงิน 120 ล้านยูโรให้กับนักเตะ แอตเลติโก้ มาดริด เชื่อว่าเงินจำนวนที่จ่ายไปไม่ตรงกับค่าฉีกสัญญานักเตะ เพราะเห็นได้ชัดว่ามีการตกลงกันระหว่างนักเตะและบาร์เซโลนา ก่อนที่จะค่าฉีกสัญญาจะลดลงจาก 200 ล้านยูโรเหลือ 120 ล้านยูโร ทั้งสองแอบทำข้อตกลงกันก่อนสัญญาเปลี่ยนแปลง อันเป็นวันเดียวกับที่นักเตะประกาศว่าต้องการย้ายทีม ด้วยเหตุนี้ทางเราจะเดินเรื่องดำเนินการที่เหมาะสมเพื่อป้องกันสิทธิ์และผลประโยชน์ของเรา"

related