svasdssvasds

ญาติสาวถูกตร.ไล่แว้นชนดับ จี้คู่กรณีขอขมาศพ หลังหายตัวตั้งแต่วันเกิดเหตุ

ญาติสาวถูกตร.ไล่แว้นชนดับ จี้คู่กรณีขอขมาศพ หลังหายตัวตั้งแต่วันเกิดเหตุ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุการณ์ ส.ต.ท.สมลักษณ์ ทองเขม่น ผบ.หมู่(ป.) สภ.พระประแดง พร้อมชุดสายตรวจได้ออกตรวจพื้นที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ ระหว่างออกตรวจได้พบกลุ่มรถจักรยานยนต์ ประมาณ 10-20 คัน รวมกลุ่มกันอยู่ จึงได้ขับรถยนต์สายตรวจ ติดตามและกดดันเพื่อให้สลายตัว กลุ่มรถจักรยานยนต์พยายามขับหลบหนี จนถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มรถจักรยานยนต์ขับรถตัดหน้าผู้เสียหาย จึงได้หยุดรถกระทันหันและทำให้สิบตำรวจโทสมลักษณ์ หยุดรถไม่ทันและเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์น.ส.สุธิตา เเพงคำ อายุ 20 ปี เเละ น.ส.วราภรณ์ สุขหอม อายุ 37 ปีทำให้ น.ส.วราภรณ์ซึ่งเป็นคนซ้อนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุ

วันนี้ (27 ต.ค. 62) นายสมปอง หอมสุข อายุ52 ปี พี่ชายและญาติๆของผู้ตายเดินทางมารับศพน.ส.วราภรณ์ เพื่อไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดคู่สร้างอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเวลา 3 วัน โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพุธที่ 30 ตุลาคม ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ แพทย์ระบุ น.ส.วราภรณ์ เสียชีวิตเนื่องจากลำใส้แตก และกระดูกคอเคลื่อน

นายสมปอง พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ โทรมาเเจ้งว่าน้องสาวถูกรถชน ในขณะนั้นตกใจมาก รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล ภาพที่เห็นคือน้องสาวมีบาดเเผลที่ขาเพียงเเห่งเดียวเท่านั้น ส่วนคอคุณหมอได้ใส่เฝือกไว้ ตนก็คิดว่าน้องสาวคงไม่เป็นอะไร เพราะยังคุยโต้ตอบได้ จนกระทั่งวันที่ 24ต.ค. คุณหมอเเจ้งอาการว่าน้องสาวเเน่นหน้าอกเเละหายใจไม่ออก ผลจากการเอ็กซเรย์ พบว่าลำไส้ทะลุ ต้องรีบผ่าตัดโดยด่วน ซึ่งทางคุณได้บอกว่าการผ่าตัดมีความเสี่ยง อาจเสียชีวิตได้ ทางญาติก็ยินยอมให้ผ่า โดยภายหลังจากผ่าตัด น้องสาวก็นอนรอดูอาการ จนกระทั่งเมื่อวาน 26 ตุลาคม แพทย์บอกว่า น้องสาวมีภาวะไตวาย เลือดเป็นพิษ ความดันโลหิตต่ำ เม็ดเลือดขาวตก เเละชีพจรเต้นช้าลง แพทย์ได้ถามตนว่าจะให้ปั๊มหัวใจหรือไม่ เเต่ถึงจะปั๊มหัวใจก็คงไม่เป็นผล เพราะอาการหนักมาก ตนได้ปรึกษากับญาติๆเเล้วว่าไม่ปั๊ม เพราะหากยิ่งยื้อ น้องจะยิ่งทรมาน เเละน้องสาวก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

“สิ่งที่น้องเป็นห่วงที่สุด คือน้องมีลูกสาววัย 16 ปี ซึ่งเป็นหลานของตนเอง ที่ผ่านมาเขาจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน เเละน้องก็เป็นเสาหลักในการเลี้ยงดูลูก โดยขณะที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล น้องสาวจะพูดถึงเเต่เฉพาะลูกสาว โดยพูดว่า ”ไปดูลูกให้หน่อย“ ซึ่งหลังจากที่น้องเสียชีวิต หลานก็เสียใจเเละร้องไห้ตลอดเวลา หลังจากนี้ตนจะปรึกษากับญาติอีกครั้ง ว่าจะดูเเลหลานอย่างไรต่อไป”นายสมปอง กล่าว

ส่วนคู่กรณีที่ตำรวจคนที่ขับชน ตั้งเเต่วันเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ ยังไม่มาให้ญาติๆเห็นเลย ซึ่งตนเเละญาติก็คาดหวังว่าอยากให้ตำรวจคนดังกล่าวมาขอโทษ เเละขอขมาศพผู้เสียชีวิต มีเพียงผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายนี้ก็มีการดูเเลรับผิดชอบในเรื่องการรักษาพยาบาล เเละรับผิดชอบในการจัดงานศพ ก็เป็นที่พึงพอใจของญาติ ตนเองก็ยังเชื่อมั่นว่าตำรวจไม่น่าจะบิดพริ้วในการรับผิดชอบครอบครัว

related