svasdssvasds

“พ่อไม่เห็น พ่อขอโทษ”ลูกสาว 7ขวบเดินตามพ่อรถไฟชนดับ(มีคลิป)

ครอบครัวใจสลาย! พ่อออกไปรดน้ำผักใกล้ทางรถไฟ ลูกสาววัย 7 ขวบเดินตาม ก่อนถูกรถไฟพุ่งชน รีบอุ้มร่างส่งโรงพยาบาลแต่สายเกินไป หนูน้อยเสียชีวิต

รถไฟพุ่งชน วานนี้(19 ม.ค.63)เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้าเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนทางรถไฟ ระหว่างซอยชัยพฤกษ์มุ่งหน้า ซอยโรงเรียนเมือง 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพ เด็กหญิงอายุ 7 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณศรีษะพบบาดแผลขนาดใหญ่ ซึ่งนายสิทธิศักดิ์ ทองไทย อายุ 52 ปี ผู้เป็นพ่อได้อุ้มร่างลูกมาบริเวณหน้าบ้าน

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้น นายสิทธิศักดิ์ได้ปลูกผักไว้บริเวณพื้นที่ว่างริมทางรถไฟ ในทุกวันจะข้ามมารดน้ำผัก แต่ในวันนี้ตรงกับวันอาทิตย์เป็นวันหยุดของลูกสาว ตนไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวเดินข้ามมาด้วย ระหว่างที่รดน้ำผักอยู่ได้ยินเสียงคล้ายกระแทกอะไรบ้างอย่าง เมื่อหันกลับมาดูก็พบว่าเป็นลูกสาวที่ถูกรถไฟชน เมื่อตนตั้งสติได้จึงอุ้มร่างลูกสาวข้ามกลับมาที่บ้านและพยายามแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.นพดล รักษาวงษ์ สว.สอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นรถไฟขนส่งน้ำมันหมายเลขขบวน 629 มาจากมาบตาพุด มุ่งหน้าไปจังหวัดพิจิตร อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญตัว คนขับรถไฟมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนร่างเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

related