svasdssvasds

สลด! หลานวัย 15 บุกขืนใจยายวัย 67 ทำมาแล้ว 6 ครั้งญาติร้องปวีณา

สลด! หลานวัย 15 บุกขืนใจยายวัย 67 ทำมาแล้ว 6 ครั้งญาติร้องปวีณา

เด็กชาย 15 ปีเข้ามาข่มขืนยายอายุ 67 ปีถึง 6 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บ และเข้าแจ้งความ กับ พงส.สภ.ภูเรือญาติร้องปวีณา และนำยายส่งรพ.ภูเรือ

สืบเนื่องจากนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี อยู่ อ.ภูเรือ จังหวัดเลย ได้เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุล ว่านางใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี แม่ของตนเอง ถูกเด็กชายโต อายุ 15 ปี เด็กข้างบ้านที่เลี้ยงดูเหมือนลูกหลาน เข้ามาข่มขืนแม่กลางดึกวันที่ 13 ม.ค.2563 และได้รับบาดเจ็บ และเข้าแจ้งความ กับ พงส.สภ.ภูเรือ และเรียกพ่อแม่เด็กชายโต พาลูกชายมารับทราบข้อกล่าวหา และมีการปล่อยตัวเด็กไป ทางครอบครัวผู้เสียหายเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อครอบครัว

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 19 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางใหญ่ ที่ อ.ภูเรือ พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนางใหญ่ กำลังนั่งคุยกับเพื่อนบ้าน พบนางใหญ่ยังมีสภาพร่างกายที่บอบช้ำ และบาดเจ็บจากการถูกกระทำชำเรา เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 13 ม.ค.2563 ยายอยู่ภายในบ้านคนเดียว ส่วนลูกๆ ไปอยู่ที่สวน และไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้านและห้องนอน

ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องอยู่นั้น รู้สึกตัวว่ามีคนมานั่งคร่อมทับร่าง มองเห็นว่าเป็นเด็กชายโต ที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กรักเหมือนลูกหลานตัวเอง ร้องว่ามาทำอะไร แต่เด็กชายโตบอกว่าเงินอยู่ที่ไหน จากนั้นพยายามถลกเสื้อที่ตนใส่อยู่ เพื่อเอาเงินจำนวน 3,000 บาท ที่ซ่อนอยู่เสื้อชั้นใน และใช้หมอนมาอุดปากไม่ให้ร้องส่งเสียงดัง

สลด! หลานวัย 15 บุกขืนใจยายวัย 67 ทำมาแล้ว 6 ครั้งญาติร้องปวีณา

จากนั้นถลกเสื้อและผ้าถุงลงมือข่มขืนและกัดที่ริมฝีปาก หน้าอก แขน และลำตัว ลงมือข่มขืนจนสำเร็จ แต่ก็ยังไม่ยอมไป และลงมือข่มขืนต่ออีก 5 ครั้ง รวมเป็น 6 ครั้ง จนตนเองเจ็บบอบช้ำทั้งอวัยวะเพศ และร่างกายที่โดนกัด หลังเด็กชายโตลงมือกระทำจนพอใจแล้วได้หลบหนีไปพร้อมเงินสด 3,000 บาท

ยายผู้เคราะห์ร้าย จึงได้เดินออกจากบ้านร้องให้เพื่อนบ้านมาช่วย และช่วยพาไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลภูเรือ  จังหวัดเลย  และโทรไปบอกลูกให้ทราบ และร้องต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุล ซึ่งตอนนี้อาการบาดเจ็บของยายก็ทุเลาลงไปบ้างแต่ก็ยังเจ็บอยู่

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของเด็กชายโต วัย 15 ปี  ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร พบว่าเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว  สภาพทรุดโทรม พบนางดาว (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี แม่ของเด็กชายโต อยู่ภายในบ้าน

จากการสอบถามนางดาว เล่าว่า ตนเองมาทราบว่าลูกชายไปก่อเหตุในวันรุ่งขึ้น ก็ตกใจมาก พยายามตามหาลูกชายแต่ไม่พบ มาทราบภายหลังว่าหลังก่อเหตุหลบหนีไปในป่าอยู่  2 วัน จนกลับมาบ้าน และเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อน 2 คน กินเหล้าขาวไป 4 ขวด บอกเพื่อนว่าจะไปเอาเบ็ด จนมาก่อเรื่องข่มขืนยายที่เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือและเลี้ยงดูลูกชายมาตั้งแต่เด็ก เหมือนลูกหลานตัวเอง

สลด! หลานวัย 15 บุกขืนใจยายวัย 67 ทำมาแล้ว 6 ครั้งญาติร้องปวีณา

"รู้สึกเสียใจที่ลูกชายมาก่อเหตุ คาดว่าลูกชายที่ลงมือทำ มาจากที่ตอนเด็กลูกชายประสบอุบัติเหตุทางรถจนได้รับผลกระทบทางสมอง จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.จิตเวช รับยานามากินจนมาถึงปัจจุบัน และวันที่ไปก่อเหตุไปกินเหล้าขาวมาจนเมา จนเมื่อวันที่ 16 ม.ค.2563 ได้พาลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.ภูเรือ ให้ดำเนินคดีที่ลูกชายก่อเหตุ และไม่โกรธที่ชาวบ้านจะต่อว่าครอบครัวของเรา ดิฉันและยายยังคบหาไปมาคุยกันอยู่ และต้องขอโทษยายและเพื่อนบ้านที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ด้วย" นางดาว แม่ของเด็กชายโต กล่าว

ขณะที่ นายสมศักดิ์ อายุ 61 ปี เพื่อนบ้านของยายใหม่    เล่าว่า เด็กชายโตมีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอย่างมาก ชอบไปแอบดูสาวๆ อาบน้ำจนชาวบ้านจับได้แต่ไม่เอาเรื่อง เห็นว่าเป็นเด็ก แต่ชาวบ้านก็หวาดระแวงกลัว ได้แต่กำชับให้ลูกหลานที่เป็นผู้หญิงให้ระวังตัว จนมาก่อเหตุกับยายใหม่ ดีที่ไม่ฆ่ายายใหม่ให้ตาย ชาวบ้านดีใจมากที่เด็กชายโตโดนตำรวจจับตัวไป ในหมู่บ้านจะได้สงบซะที

พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก. เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้ง ทาง พงส.ไม่ได้นิ่งนอนใจได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลเยาวชนออกหมายจับ แต่ทางศาลเห็นว่าควรออกหมายเรียกก่อน จนมาวันที่ 16 ม.ค.63 พ่อแม่เด็กชายโต ได้พาลูกชายพาเข้ามอบตัวกับ พงส.เจ้าของคดี และเช้าวันที่ 17 ม.ค.63 นำตัวเด็กชายโตไปให้ทางสหวิชาชีพสอบปากคำที่สำนักอัยการ จ.เลย และฝากขังที่ศาลเยาวชน

CR : นายบุญชู  ศรีไตรภพ

related