svasdssvasds

หนุ่มซิ่งเก๋ง เสียหลักแหกโค้งพุ่งเสยเสาไฟ ถนนกิ่งแก้ว ดับคาที่

หนุ่มซิ่งเก๋ง เสียหลักแหกโค้งพุ่งเสยเสาไฟ ถนนกิ่งแก้ว ดับคาที่

หนุ่มแพร่ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟส่องสว่างริมถนนกิ่งแก้วดับคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 27 มกราคม 2563 ร.ต.อ.เทิดภูมิ  ดวงประทุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้วสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่บริเวณถนนกิ่งแก้วขามุ่งหน้าถนนบางนาตราดตรงข้ามวัดกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

หนุ่มซิ่งเก๋ง เสียหลักแหกโค้งพุ่งเสยเสาไฟ ถนนกิ่งแก้ว ดับคาที่

ในที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นโดเรม่อน สีดำ ทะเบียน กค 4144 จังหวัดแพร่ จอดอยู่ในสภาพข้างรถด้านขวาฝั่งคนขับพังยับเยิน โดยมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่นลงมาพร้อมเสากล้องวงจรปิดและลำโพงเสียงตามสายของ อบต.ราชาเทวะ หักล้มลงมาอีก 1 ต้น ภายในซากรถพบร่างของนาย ธีระพจน์  ฉิมภารส อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนขับกระเด็นมาเสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านหลัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากรถก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

หนุ่มซิ่งเก๋ง เสียหลักแหกโค้งพุ่งเสยเสาไฟ ถนนกิ่งแก้ว ดับคาที่

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับขี่มาจากทางลาดกระบังมุ่งหน้าออกไปทางถนนบางนาตราด ด้วยความเร็ว จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งแหกโค้งและเสียหลัก ตัวรถฝั่งคนขับได้ฟาดเข้ากับเสาเหล็กซึ่งติดตั้งกล้องวงจรปิดและลำโพงเสียงตามสายของ อบต.ราชาเทวะ ที่ตั้งอยู่บนฟุตบาทริมถนนเข้าอย่างแรงก่อนที่จะเข้ามาเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่อยู่ใกล้กันจนหักโค่นลงมา ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ซึ่งจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นบริเวณที่ใกล้กับที่เกิดเหตุสลด 13 ศพ นักศึกษาฝึกงานนั่งท้ายกระบะเมื่อปลายปีก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะผู้ตายขับขี่รถมาด้วยความเร็วโดยไม่ทันระวังว่าในจุดที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและน่าจะหลับในจึงได้พุ่งแหกโค้งชนเข้ากับเสาไฟส่งสว่างที่ตั้งอยู่ริมถนนเข้าอย่างแรงจนรถพังยับเยินและผู้ตายถูกแรงกระแทกจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CR : สุธินันท์ คงสินธ์ ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

related