svasdssvasds

อดีตลูกสะใภ้โต้แม่ผัว ยันส่งเงินเลี้ยงดูลูกแฝดทุกเดือน (มีคลิป)

กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ อดีตลูกสะใภ้โต้แม่ผัว ยืนยันไม่ได้ทอดทิ้งลูกแฝดโชว์หลักฐานการโอนเงินทุกเดือน ไม่เข้าใจทำไมแม่ให้ข่าวทำเธอถูกสังคมประณาม หากไม่เลี้ยงจะกลับไปรับทันที

เมื่อวานนี้ (3 ก.พ.63) หญิงวัย 30 ปี ชาวนครพนม เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อปรึกษาขอคำแนะนำ หลังจากแม่ของอดีตสามี ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชน ว่าเธอทอดทิ้งลูก ไม่มีความรับผิด จนทำให้สังคมรุมประณาม จึงอยากขอความเป็นธรรม ฟังความทั้งสองฝั่งบ้าง

 

 

หญิงวัย 33 ปี บอกว่า เธออยู่กินกับสามี และมีลูกแฝดเป็นหญิง หลังคลอดลูกได้สองเดือน ก็นำไปให้แม่ของสามีที่อยู่ที่จ. บุรีรัมย์ เลี้ยง ต่อมาเธอเองได้แยกทางกับสามี แต่ก็มีการส่งเสียเลี้ยงดูลูกมาตลอด โดยมีหลักฐานการโอนเงินทุกครั้ง กระทั้งมีข่าวออกมาผ่านสื่อต่างๆว่าเธอไม่รับผิดชอบทิ้งลูกให้ย่าเลี้ยง ซึ่งในความเป็นจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น และไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ของสามีถึงได้ออกข่าวไปเช่นนั้น และอยากจะฝากบอกไปว่าถ้าไม่สามารถเลี้ยงลูกของเธอได้ ก็จะนำกลับมารับเลี้ยงเอง

 

ทางด้าน พ.ต.ท.ทัศน อุดม ได้ให้คำแนะนำว่าเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นจะด้วยความหวังดีหรือไม่หวังดีก็ตามซึ่งก็เกิดขึ้นจากสื่อ เพราะฉะนั้น สื่อก็ต้องนำเสนอให้สังคมได้รับทราบว่าผู้เสียหายไม่ได้เป็นอย่างที่ได้นำเสนอไป เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายด้วย

related