svasdssvasds

เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่

เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่

ช่วงนี้โปรดระมัดระวังพายุฤดูร้อน พะเยารับเคราะห์โดนถล่ม 4 หมู่บ้าน

วันนี้ (4 มี.ค. 63) - เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในพื้นที่ตำบลพระธาตุขิงแกง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา บ้านเรือนชาวบ้านรวมทั้งสิ่งปลูกสร้างเพิงพัก ได้รับความเสียหาย บ้านเรือนชาวบ้านจำนวนกว่า 4 หมู่บ้าน ได้รับผลกระทบนอกจากนั้นยังส่งผลให้ในพื้นที่เขตอำเภอเมืองและอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา กระแสไฟฟ้าดับในหลายพื้นที่

เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 มี.ค. 63) เกิดพายุฤดูร้อนเข้าพัดถล่มในช่วงเย็นที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ที่ 4, 5, 7 และหมู่ที่ 9 ตำบลพระธาตุขิงแกง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา จนทำให้บ้านเรือนชาวบ้านบางส่วนได้รับความเสียหายเนื่องจากถูกพายุฤดูร้อนเข้าพัดถล่ม ซึ่งในขณะนี้ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่ปกครองได้เข้าทำการสำรวจเพื่อให้การช่วยเหลือ โดยในวันพรุ่งนี้เช้า คาดว่าจะทราบความเสียหาย เนื่องจากพายุฤดูร้อนดังกล่าวได้พัดถล่มในช่วงเย็นวันนี้ และสร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ นอกจากนั้นในพื้นที่เขตอำเภอเมืองและอำเภอดอกคำใต้ กระแสไฟฟ้าได้ดับเป็นบริเวณกว้าง เป็นระยะเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง เนื่องจากผลกระทบจากพายุร้อนดังกล่าว

เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่

related