svasdssvasds

ไปช่วยเขาก่อน คู่รักจอดรถกลางสะพานพระราม 5 ช่วยสาวปวช.จะโดดสะพาน(มีคลิป)

เปิดใจคู่รักฮีโร่ เจอสาว ปวช.เครียดการเรียน ปีนสะพานพระราม 5 จะกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตาย จอดรถกลางสะพานลงไปเกลี้ยกล่อม ยอมลง ประสานครอบครัวรับตัวกลับบ้าน

กรณีมีผู้ถ่ายคลิปหญิงสาวนั่งอยู่บนสะพานพระราม 5 เหมือนกำลังจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แต่มีผู้ชายพลเมืองดีเดินเข้าไปพูดเกลี่ยกล่อม จนสามารถช่วยเหลือไว้ได้ 

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเสริมสวยอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ น.ส.สุพัตรา ต้นแทน อายุ 24 ปี คนที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์นาทีแฟนหนุ่มช่วยเหลือหญิงสาวที่นั่งอยู่บนราวสะพานพระราม 5 โดยแฟนหนุ่มได้เข้าไปพูดจา ให้หญิงสาวหายเครียด จนสามารถช่วยชีวิตไว้ได้

 

น.ส.สุพัตรา เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่าน ตัวเองพร้อมด้วย นายณัฐ ศิริล้วน อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มเดินทางไปสอบที่โรงเรียนสตรีนนทบุรี เมื่อสอบเสร็จ ตนและแฟนกำลังขับรถกลับบ้านในอ.บางบัวทองระหว่างขับรถขึ้นมาบนสะพานพระราม 5 

สังเกตุเห็นมีน้องผู้หญิงนั่งอยู่บนสะพาน ตนก็ตกใจว่าน้องขึ้นไปนั่งทำอะไรอยู่บนนั้น และนั่งหันหน้าออกไปข้างนอกฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตนจึงคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรมองผ่าน ถ้าเราช่วยได้ก็ต้องช่วย เพราะถ้าช่วยได้ เราก็จะดีใจมาก ๆ แฟนตนจึงได้จอดรถลงเดินเข้าไปพูดคุย จึงได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ เป็นหลักฐานหากเกิดเหตุไม่คาดคิด โดยน้องผู้หญิงยอมที่จะพูดคุยด้วย แฟนตนจึงเดินเข้าไปหาน้องผู้หญิง พร้อมทั้งเอามือกอดเอวน้องไว้ หลังจากนั้นก็มีพลเมืองดีมาช่วยกัน ต่อมาได้มีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และโทรหาแม่ของน้องก็มารับกลับไปบ้าน ตอนนี้น้องอยู่กลับแม่ปลอดภัยดี 

สาเหตุจากการพูดคุยกับน้องทราบว่า น้องเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เครียดเรื่องการเรียน และเรื่องปัญหาส่วนตัว จึงทำให้น้องต้องมานั่งอยู่กลางสะพาน อยากจะฝากเตือนถึงคนที่กำลังคิดสั้น ว่าปัญหาทุกปัญหามีทางออก คนทุกคนเจอปัญหามีความเครียด ความทุกข์กันทั้งนั้น ก็อยากจะให้คิดกันเยอะ ๆ ชีวิตคนเราไม่ได้เกิดมาง่าย ๆ ควรจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง

related