svasdssvasds

จุดระเบิดควันยัดใส่ห้อง แก๊งเงินกู้ขู่ สาวผวา ! ไม่เคยกู้(มีคลิป)

จ.ปทุมธานี แก๊งเงินกู้อาละวาด บุกขึ้นห้องพักบ้านเอื้ออาทร จุดระเบิดควันยัดใส่ห้องขู่ ! สาวผวาเชื่อว่าผิดห้อง เพราะไม่เคยกู้เงิน กลัวครอบครัวไม่ปลอดภัย แจ้งตำรวจในพื้นที่แต่คดีไม่คืบ ร้องสื่อช่วยจี้ตำรวจจับทลายแก๊งเงินกู้เถื่อน

วันที่ 17 ก.ย. 63 นางวันวิสาข์ อายุ 35 ปี ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าว กรณีถูกคนคนร้าย 2 คน เอาระเบิดควันมาหย่อนใส่ที่ประตูบ้านแล้ววิ่งหลบหนี เกรงว่าจะเป็นอันตรายจึงได้แจ้งร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นพฤติกรรมคนร้ายโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย

นางวันวิสาข์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 05.57 น. ของวันที่ 17 ก.ย.มีชาย 2 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครเดินขึ้นมาที่หน้าห้องพัก ที่อยู่ที่ชั้น 3 โดยห้องอาศัยกันอยู่ 4 คน โดยชายคนหนึ่งได้จุดระเบิดควันจากที่เห็นในภาพกล้องวงจรปิด แล้วพยายามโยนใส่มาในประตูห้อง จากนั้นวิ่งหนีไป แฟนที่นอนอยู่เห็นพอดีจึงได้เปิดประตูและใช้เท้าแตะระเบิดควันออกไปจากหน้าประตูห้อง 

หลังจากนั้นจึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดของอาคาร และได้สอบถามผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงทราบว่าเป็นพวกเก็บเงินกู้นอกระบบ เคยเห็นแต่ก็ไม่เคยเดินขึ้นมาถึงชั้นนี้ ไม่ได้กู้เงินนอกระบบ จึงไม่แน่ใจว่าผิดห้องหรือเปล่า เนื่องจากคนที่อาศัยที่ตึกเดียวกันก็เห็นว่ามาที่ตึกบ่อย

หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็กังวนหลายอย่าง เนื่องจากเวลาแฟนออกไปทำงานเป็นช่องซ่อมรถยนต์ในเวลาเช้า บางครั้งก็ตามออกไปช่วย ลูกสาว 2 คนก็อาศัยอยู่ที่ห้อง หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร หรือเป็นมากกว่าระเบิดเราไม่ตายกันทั้งครอบครัวเลยหรือ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

related