svasdssvasds

"บิ๊กแป๊ะ" ให้กำลังใจลูกน้องหลังจบภารกิจรักษาความสงบม็อบนักศึกษา

"บิ๊กแป๊ะ" ให้กำลังใจลูกน้องหลังจบภารกิจรักษาความสงบม็อบนักศึกษา

ผบ.ตร. พร้อม รองฯ รุดให้กำลังลูกน้องกองร้อยควบคุมฝูงชน ชี้นี่ไม่ใช่ชัยชนะ แต่เป็นการปฏิบัติตามหน้าที่

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึง ภารกิจของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า วันนี้ (20 ก.ย. 63) เวลา 13.30 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย , พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. และคณะได้เดินทางมา ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองร้อยควบคุมฝูงชน ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่กลุ่มผู้ชุมนุมและประชาชน ณ โรงเรียนวัดราชบพิธ

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เป็นตัวแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าว ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่มาปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ที่ได้เสียสละ อุทิศกาย อุทิศใจ ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ด้วยความอดทน เข้มแข็ง ซึ่งเป็นไปด้วยการเรียบร้อย ไม่เกิดเหตุความรุนแรง หรือ ความสูญเสียแต่อย่างใด

ผบ.ตร. ยังกล่าวต่ออีกว่า การปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งไม่ถือว่าเป็นการได้รับชัยชนะ หากแต่เป็นการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อย ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ให้เกิดความสูญเสียแก่พี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ สุดท้าย ได้ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในอีกครั้งและขอให้เดินทางกลับภูมิลำเนา ที่ตั้ง โดยสวัสดิภาพ

 

related