svasdssvasds

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน 24 ก.ย. เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน 24 ก.ย. เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ในการชุมนุมของกลุ่มฯประท้วง และหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัด ย่านเกียกกาย จึงเรียนมาเพื่อทราบ

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม ได้ประกาศจะไปสังเกตการณ์ประชุมการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่รัฐสภา ย่านเกียกกาย ในวันพรุ่งนี้ 24 ก.ย.2563 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเร่งดำเนินการหามาตราการรักษาความปลอดภัย ให้กับประชาชนที่มีบ้านเรือน และโรงเรียนในพื้นที่ พร้อมทั้งมีการจัดระบบการจราจร หรือเส้นทางเข้า-ออก บริเวณรัฐสภา เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในบริเวณเส้นทางดังกล่าวด้วย

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน 24 ก.ย. เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน         

ล่าสุดทางโรงเรียนราชินีบน ได้ออกประกาศขอแจ้งหยุดเรียน กับผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนราชินีบน เนื่องด้วยในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 การชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก ได้มีการนัดหมาย เพื่อมารวมตัวกันที่รัฐสภา ถนนเกียกกาย ซึ่งจะมีผู้เข้าชุมนุมจำนวนมาก และด้วยโรงเรียนราชินีบน อยู่ใกล้กับพื้นที่ตั้งของรัฐสภา ทางสถนีตำรวจนครบาลสามเสน และสถานีตำรวจนครบาลบางโพ จึงขอความร่วมมือจากโรงเรียน เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน และหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรโดยรอบของพื้นที่จัดการชุมนุม ดังนั้น ทางโรงเรียนราชินี จึงขอแจ้งหยุดเรียน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 ทั้งนี้ โรงเรียนจะได้จัดการเรียนการสอนล่วงหน้า เพื่อให้มีวันและเวลาเรียนครบตามหลักสูตรให้กับนักเรียนเอาไว้แล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

ขณะเดียวกัน ทางตำรวจจราจร ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 24 กันยายน 2563 กลุ่มประชาชนปลดแอกนัดชุมนุมเพื่อติดตามการประชุมร่วมรัฐสภาพิจารณาแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ ณ รัฐสภา (เกียกกาย) เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร ประกอบในการวางแผนการเดินทางของประชาชนโดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้                 

1.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง1.1 ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ-แยกเกียกกาย)1.2 ถนนประชาราษฎร์สาย 1 (แยกเกียกกาย-แยกบางโพ)1.3 ถนนทหาร (แยกเกียกาย-แยกสะพานแดง)

2.เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจรกรณีเดินทาง (จากแยกบางกระบือไปแยกบางโพ) ใช้เส้นทางถนนสามเสน-ขวาแยกบางกระบือ-ถนนอำนวยสงคราม-ซ้ายแยกเกษะโกมล ถนนพระราม 5 -ถนนเตชะวาณิช-ซ้ายแยกสะพานสูง-ถนนประชาราษฎร์สาย 2-แยกบางโพ

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ทั้งนี้หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน 24 ก.ย. เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน

related