svasdssvasds

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

นิตยสาร TIME นำเสนอ 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020 สปริงนิวส์จึงได้เอามานำเสนอบางส่วนบางตอน

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

ผู้บุกเบิก
Megan Thee Stallion โดย Taraji P. Henson
"ทาราจิ พี เฮนซัน" (Taraji P. Henson) ว่า จำได้ว่าฉันเคยได้ยินชื่อของ "เมแกน ธี สตาล์เลียน" (Megan Thee Stallion) ผ่านรายการวิทยุดีเจชื่อดังเมื่อไม่กี่ปีก่อน จังหวะเพลงของเธอกลมกล่อมอย่างที่ไม่เคยมีใครอย่างนี้มาก่อนนานพอควร ซึ่งฉันก็เป็นสายฮิปฮอป มีบางอย่างเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ ถ้าคุณได้ลองฟังเพลงของเธอดู คุณจะกลายเป็นแฟนเพลง ฉันไม่ชอบเอาเสียมากๆ ที่จะเอาคำว่า "แข็งแกร่ง" กับผู้หญิงผิวดำ เพราะฉันคิดว่ามันทำให้เราขาดมนุษยธรรม แต่ในที่นี้เธอเหมาะกับมันจริงๆ เธอมีความเข้มแข็ง - เข้มแข็งที่จะผ่านความเปราะบางออกมา เธอสูญเสียครอบครัวไปมากไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ และยายของเธอ แต่เธอก็เป็นตัวอย่างที่ดีในความดื้อรั้นของเธอ เธอดึงตัวเองขึ้นมาจากสถานการณ์ที่มืดมน นอกจากนี้เธอยังถูกยิงในฤดูร้อนที่ผ่านมานี้ และอีกหลายคนที่พยายามจะทำลายเธอ แต่เธอยังคงยืนอยู่ที่นี่ ยึดมั่น และยังคงแสดงความรักและอ่อนหวานกว่าใคร การได้เห็นเธอกลายเป็นศิลปินชั้นนำทำให้ฉันสุขใจเหลือเกิน ด้วยยอดขายจากเพลงฮิต "Hot Girl Summer" และเพลงอันดับ 1 อีกหลากหลายเพลงในปีที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าจะเป็น "Savage" และ "WAP" แต่คุณคงเป็นคนโง่ที่คิดว่านั่นคือทั้งหมดที่เธอมี เธอเป็นคนลึกซึ้ง เธอเข้าเรียนในวิทยาลัย เธอเป็นคนที่เพลิดเพลิน เธอเป็นคนที่มีจิตวิญญาณอิสระ ฉันเห็นสิ่งนั้นในตัวเธอ

 

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

ศิลปิน
The Weeknd โดย Elton John
"เอลตัน จอห์น" (Elton John) กล่าวว่า ในปีนี้เขาได้เจอกับ "อาเบล เทสฟาย" (Abel Tesfaye) หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เดอะร์ วีคเอ็นด์" (the Weeknd) ระหว่างงานเลี้ยงรางวัลออสการ์ ซึ่งเขาบอกว่าผมว่า ผมจะรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้ยินอัลบั้มใหม่ของเขา "After Hours" แต่ไม่ได้บอกเหตุผลว่าทำไม และนั่นก็ดูเหมือนจะสรุปได้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เขาเป็นคนลึกลับในยุคที่ความลึกลับหาได้ยากในเพลงป๊อป และไม่มีทางรู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น บนปกเพลง "After Hours" เป็นภาพของอาเบลกำลังอาบเลือด ไม่แน่ใจเสียด้วยซ้ำว่าเขาร้องเพลงเกี่ยวกับตัวเองหรือบุคลิกที่เขาเล่น เขามีจินตนาการที่ล้นเหลือเชื่อ
ปรากฎว่าเขาใช้คอรัสของ "Your Song" เพลงของผมเอง ในเพลงของเขาที่ชื่อว่า "Scared to Live" - เขาพูดถูก ผมตื่นเต้นมาก และเขายังเล่นเพลง Blinding Lights ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลงของ Smiths และ Aster Aweke นักร้องชาวเอธิโอเปียอีกด้วย “ Blinding Lights” ถือเป็นหนึ่งในเพลงป๊อปที่ดีที่สุดของปี 2020 ซึ่งได้รับอิทธิพลจากยุค 80 มามาก ที่มาจากอัลบั้มที่ผ่านการครุ่นคิดมาอย่างดี เขามีดนตรีประเภทต่างๆมากมายที่ถูกซุกซ่อนอยู่ใต้แขนเสื้อของเขา ซึ่งทั้งหมดถูกรวมเข้าด้วยกันผ่านวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของเขา เขาไม่ได้สนใจการค้าเพื่อผลประโยชน์ แต่ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่ถูกสตรีมมิ่งมาที่สุดใน Spotify เขาเดินไปตามจังหวะของตัวเอง และนั่นเป็นวิธีที่ศิลปินควรจะเป็น

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

ผู้นำ
Anthony Fauci โดย Jimmy Kimmel
"จิมมี่ คิมเมล" (Jimmy Kimmel) เผยว่า ขณะที่เชื้อ COVID-19 กำลังระบาดไปทั่วสหรัฐฯ บุคคลเดียวที่ชาวอเมริกันหลายล้านคนรู้ในทันทีว่าควรจะไปขอคำแนะนำได้จากใคร บุคคลนั้นก็คือ "ดร.แอนโทนี่ เฟาซี" (Anthony Fauci) ในฐานะผู้อำนวยการสถาบันโรคภูมิแพ้และโรคติดเชื้อแห่งชาติ ดร.แอนโทนี่ ได้ให้คำแนะนำแก่ประธานาธิบดีหกคนในช่วง 36 ปีที่ผ่านมานี้ เมื่อCOVID -19 เริ่มระบาด เขาเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่ก้าวออกมาช่วยเหลือด้วยข้อเท็จจริง
ดร.แอนโทนี่ ไม่ใช้คำหวานและไม่กลัวการถูกกดดันจากนักการเมือง เขามอบให้เพียงความจริงที่ยากจะอยากได้ยิน ด้วยความจริงจังและจริงใจ หวังเพียงเป้าหมายเดียวคือการช่วยชีวิตผู้คน ความกล้าหาญและความจริงใจของเขาได้รับความไว้วางใจจากเรา เราทุกคนโชคดีที่มีคนที่เฉลียวฉลาด มากด้วยประสบการณ์ และความซื่อสัตย์ของเขา มาช่วยให้เรารอดพ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากเหล่านี้

 

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

ผู้ยิ่งใหญ่
Gabrielle Union โดย Tarana Burke
"ทาราน่า เบิร์ค" (Tarana Burke) ชี้ว่า การเรียก "กาเบรียล ยูเนียน" (Gabrielle Union) ว่าเป็นผู้มีอิทธิพลนั้นถูกต้อง แต่ก็ไม่ค่อยเข้าทีกับสิ่งที่เธอทำให้กับวัฒนธรรมเป็นชีวิตประจำของเธอ เธอไม่ได้เป็นเพียงแค่ "ผู้มีอิทธิพล" เท่านั้น เธอทุ่มเทความตั้งใจ ความสนใจ ความสามารถ และทรัพยากรที่เธอมีทั้งหมด ให้กับการพลักดันพัฒนาเหล่าผู้อยู่ชายขอบมากกว่าใคร ซึ่งรวมถึงเหล่าเด็กและผู้หญิงผิวดำ และคนที่แปลกประหลาด หรือแม้แต่เหล่าเพศทางเลือก ความทุ่มเทของเธอเป็นที่ประจักษ์ในเดือนพฤศจิกายนเมื่อเธอถูกให้ออกจากการเป็นกรรมการในรายการ America’s Got Talent หลังจากเรียกร้องให้มีการนับจำนวนความไม่รู้สึกในการเหยียดเชื้อชาติและสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นพิษในรายการ หลายคนเลี่ยงที่จะพูดถึงประเด็นความอยุติธรรมดังกล่าว
ความมุ่งมั่นของเธอ ต่อความถูกต้องนั้นปราศจากการประนีประนอม มีเพียงไม่กี่คนเต็มใจที่จะยอมรับว่าพวกเขากำลังเรียนรู้และเติบโตและมีความโปร่งใสในกระบวนการแบบนั้นเช่นเดียวกันกับเธอ และในฐานะเพื่อนฉันสามารถยืนยันได้ว่าเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ ทั้งในที่สาธารณชนหรือพื้นที่ส่วนตัว เพราะนั่นคือตัวตนของเธอ จึงไม่แปลกใจที่เหล่าแฟนคลับและผู้ติดตามเธอต่างตกหลุมรักและพึ่งพาเธอ แต่ยังได้รับอิทธิพลจากเธออีกด้วย

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

ไอคอน
Amy O'Sullivan โดย Katie Couric
"เคที คูริค" (Katie Couric) กล่าวว่า เสียงไซเรนไม่ใช่เรื่องแปลกในมหานครนิวยอร์ก ทว่าฤดูใบไม้ผลิปีนี้เสียงคร่ำครวญอย่างต่อเนื่องแทบจะทนไม่ได้ แต่โชคดีที่กองทัพเจ้าหน้าที่การแพทย์ดูแลอยู่ เช่นเดียวกับ "เอมี่ โอ ซัลลิแวน" (Amy O’Sullivan) พยาบาลห้องฉุกเฉินที่มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปี ของโรงพยาบาลวิคออฟ (Wyckoff) ในบรูคลิน เธอรักษาผู้ป่วย COVID-19 รายแรกที่โรงพยาบาลซึ่งกลายเป็นผู้เสียชีวิตรายแรกของเมืองเมื่อต้นเดือนมีนาคม ก่อนที่จะเข้าใจถึงความสำคัญของชุด PPE อย่างแท้จริง เธอเริ่มแสดงอาการในไม่กี่วันต่อมา หลังจากใส่ท่อช่วยหายใจและใช้เครื่องช่วยหายใจนานถึง 4 วัน เธอก็กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้เพียงไม่ถึงสองสัปดาห์ดี ก่อนกลับไปทำงานต่อ
เธอเป็นเพียงหนึ่งในล้านของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น หลายคนย้ายเข้ามาในโรงแรม , ห้องนอนสำรอง แม้กระทั่งโรงรถ ณ ตอนที่การแพร่ระบาดอยู่จุดสูงสุด เพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขา ตั้งแต่แพทย์ไปจนถึงภารโรง ระบบทั้งหมดช่วยให้การทำงานของโรงพยาบาลกลายเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของการควบคุม COVID-19 ด้วยดวงตาที่อ่อนล้าของพวกเขาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาทั้งหมด มีเพียงสองคำง่ายๆ สำหรับความกล้าหาญของพวกเขา: ขอบคุณ

100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 2020

related