svasdssvasds

"อนุดิษฐ์" เผยความในใจถึง "หญิงหน่อย" ยืนยันเป็นคนซื่อสัตย์ รักพรรค

"อนุดิษฐ์" เผยความในใจถึง "หญิงหน่อย" ยืนยันเป็นคนซื่อสัตย์ รักพรรค

 น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เผยความในใจถึง คุณหญิงหน่อย ยันเป็นคนทำงานหนัก ซื่อสัตย์และรักพรรค

 

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ อดีตคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ระบุว่า

"ผมกับพี่หน่อยหรือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ มีความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน เริ่มต้นจากในฐานะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร ที่มีพี่หน่อยเป็นหัวหน้าทีม กทม. จนกระทั่งล่าสุดผมเป็นเลขาธิการพรรคและกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรค ก็ยังได้ทำงานร่วมกับพี่หน่อยที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อไทย

พี่หน่อยเป็นคนทำงานหนัก ซื่อสัตย์และรักพรรค พี่หน่อยพร้อมสู้กับทุกคนยกเว้นคนในพรรคที่พี่หน่อยจะไม่ยอมทะเลาะด้วย การเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทย ได้อานิสงส์จากความทุ่มเทของพี่หน่อยจนชนะเลือกตั้งได้ ส.ส. มากที่สุดแต่ทำให้พี่หน่อยสอบตก เพราะตามรัฐธรรมนูญ 2560 ที่พวกเรากำลังขอแก้ไข หากได้ ส.ส. เขตมากเท่าไรก็จะไม่ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่ "พี่หน่อยก็พร้อมจะสอบตกเพื่อให้พรรคได้จำนวน ส.ส. มากที่สุด"

 

ก่อนที่จะตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ผมเคยขอให้พี่หน่อยลงสมัคร ส.ส. เขตที่ผมลงสมัครโดยผมอาสาจะเฝ้าพื้นที่หาเสียงให้ แต่พี่หน่อยบอกว่า หากลง ส.ส. เขตจะทำให้ไปช่วยผู้สมัครของพรรคได้ไม่เต็มที่ เพราะจะต้องลงพื้นที่ให้ตัวเองจึงปฏิเสธคำขอของผม ที่จริงแล้วผมเชื่อว่าอีกเหตุผลที่สำคัญ คือ พี่หน่อยไม่อยากมาแย่งพื้นที่ของผม

วานนี้พี่หน่อยได้ลาออกจากประธานกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อไทย ตอนแรกผมตั้งใจจะลาออกตามพี่หน่อยเพื่อเปิดทางให้พรรคได้เลือกบุคคลที่เหมาะสมมาทำหน้าที่แทนผมต่อไป

 

แต่เมื่อทราบว่าหัวหน้าพรรคจะลาออกซึ่งจะทำให้ตำแหน่งเลขาธิการพรรคของผมสิ้นสุดไปด้วยผมจึงรอให้ตำแหน่งของผมสิ้นผลไปพร้อมหัวหน้าพรรค ส่วนใจผมออกตามพี่หน่อยไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้วครับ

น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ อดีตคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย

"อนุดิษฐ์" เผยความในใจถึง "หญิงหน่อย" ยืนยันเป็นคนซื่อสัตย์ รักพรรค

related