svasdssvasds

สาวตกงานทิ้งตั๋วรถ กระโดดคว้าช่วยคนคิดฆ่าตัวตาย(มีคลิป)

สาวสระแก้วหมดหวัง เดินหางานในเมืองกรุงไม่มีใครรับ จองตั๋วรถเตรียมกลับบ้านเกิด หันไปเห็นคนจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย วิ่งไปคว้าไว้ได้ทัน ยอมทิ้งตั๋วรถกลับบ้านวันอื่น ไม่เสียดายค่าตั๋วเพราะถือชีวิตคนมีค่ากว่า

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563 ฃตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งมีหญิงพยายามจะกระโดดสะพานลอยและวิ่งข้ามถนนให้รถชน เพื่อฆ่าตัวตาย ที่บริเวณ สะพายลอยคนข้ามหน้าตลาดกิ่งแก้ว ถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 12 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันเกลี่ยกล่อมหญิงสาวรายหนึ่งอายุประมาณ 31 ปี ทราบเพียงว่าเป็นชาวนครสวรรค์ ที่พยายามวิ่งข้ามถนนไปมาเพื่อต้องการให้รถชน ก่อนที่จะหนีขึ้นไปบนสะพานลอยเตรียมที่จะกระโดดลงมาด้านล่าง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ นางสาว พจนีย์ มลาสินธ์ อายุ 31 ปี เดินสวนทางมาและกระโดดเข้าคว้าข้อมือเอาไว้ได้และช่วยเหลือเข้ามาทัน

นางสาวพจนีย์ พลเมืองดี ได้เล่าว่า ตนเองเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดสระแก้ว มาหาเพื่อนที่ทำงานในย่านบางพลี เพื่อให้ช่วยหางานให้ทำ เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เงินเพราะแม่ไม่สบาย แต่ปรากฏว่ามาอยู่ได้สามวันแต่ก็ยังหางานทำไม่ได้ วันนี้จึงตัดสินใจจองรถตู้เพื่อจะกลับไปดูแลแม่ที่บ้าน

ขณะที่มายืนรอขึ้นรถที่หน้าตลาดกิ่งแก้ว ระหว่างนั้นหันไปเหตุหญิงสาวคนดังกล่าวพยายามวิ่งข้ามถนนไปให้รถชนและมองดูแล้วคล้ายมีอาการเครียดอย่างหนัก จังหวะที่ตนกำลังจะก้าวขึ้นรถ ได้เห็นหญิงคนดังกล่าววิ่งข้ามถนนมาซึ่งจังหวะนั้นมารถวิ่งมาด้วยความเร็ว ตนจึงตัดสินใจวิ่งไปกระชากข้อมือหญิงคนดังกล่าวเข้ามาข้างทางได้อย่างหวุดหวิด

ซึ่งตอนนั้นคิดว่าอาการจะสงบแล้วแต่เหตุการณ์ระทึกขวัญก็เกิดขึ้นอีกเมื่อจู่ ๆ หญิงสาวคนดังกล่าวได้วิ่งขึ้นสะพานลอยและพยามจะกระโดดลงมาด้านล่าง ที่มีรถวิ่งจำนวนมากจึงตัดสินใจวิ่งตามขึ้นมาก่อนจะคว้าตัวหญิงสาวคนดั่งกล่าวไว้ได้ทันจนนิ้วมือข้างซ้ายไปกระแทกกับราวเหล็กอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้ามาช่วยเหลือ
 

จากการสอบถามหญิงสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผักที่ตลาดแห่งหนึ่งย่านบางพลี และพักอยู่กับแฟนแต่เกิดมีปากเสียงกันกับแฟนอีกทั้งลูกของตนเองที่อยู่บ้านเกิดโทรมาหาตนเองเมื่อเช้าว่ามีอาการแน่นหน้าอกและไม่สบายทำให้ตนเป็นห่วงลูกมากจนเกิดเป็นความเครียดประกอบกับมีปากเสียงกับแฟน จึงน้อยใจตัดสินใจจะมาขึ้นรถกลับไปหาลูกแต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น หลังจากนั้นตนเองรับปากกับทางเจ้าหน้าที่ว่าจะไม่ก่อเหตุอีก

related