svasdssvasds

ผู้ปกครอง แน่นโรงเรียนดัง ขอดูวงจรปิดย้อนหลัง 10 วัน

ผู้ปกครอง แห่ขอดูกล้องวงจรปิด ย้อนหลัง 10 วัน โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ ราชพฤษก์ ยื่นคำขาดขอพบผู้บริหาร ขู่ย้ายโรงเรียนหนี หลังไม่เชื่อมั่นการบริหาร

ความคืบหน้ากรณี ครูพี่เลี้ยง โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลหลายราย ล่าสุดบรรดาผู้ปกครองนักเรียน กว่า 100 ราย เดินทางมาที่โรงเรียน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดยัอนหลัง10วัน เนื่องจากกลุ่มผุ้ปกครองไม่สบายใจ​

หลังจากที่ได้เห็นคลิปภาพที่ปรากฏออกมาอย่างรุนเเรง ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ในแต่ละระดับชั้น ขณะที่ผู้อำนวยการ และ รองผู้อำนวยการโรงเรียนไม่อยู่​มีเพียงตัวแทนครูธุรการมารับหน้า ทำให้ผู้ปกครองยื่นคำขาดว่าจะไม่กลับ​ หากไม่มีข้อยุติ

โดยทุกคนต้องการความเชื่อมั่น​ และ ต้องการทราบเเนวทางการเเก้ปัญหาของโรงเรียน ขณะที่ผู้ปกครองบางคน เปิดเผยว่า ขณะนี้เริ่มไม่มั่นใจกับทางโรงเรียน​ และอยากนำลูกหลานของตัวเองย้ายโรงเรียน ขณะที่บางคนก็อยากทราบพฤติกรรมของครู​อื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ  ผู้ปกครองบางส่วน​ เปิดเผยว่า​ นอกเหนือจากคลิปที่ปรากฎ​ยังมีลูกของตัวเองแจ้งว่า​ ถูกครูผลักหัว

ขณะที่ ตำรวจสภ.ราชพฤกษ์ ได้เข้ามาช่วยเเก้ปัญหา​ พร้อมแจ้งผู้ปกครองว่า​ ขณะนี้กล้องวงจรปิดของโรงเรียน ทางตำรวจจะใช้เป็นพยานหลักฐาน​ แต่ขณะนี้​ทางโรงเรียนยังไม่ได้ส่งมอบให้​ ทำให้ผู้ปกครองกังวลว่าจะเกิดการทำลายหลักฐานจึงต้องการขอยื่นคำขากดูวงจรปิดทุกชั้นเรียนในวันนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างตึงเครียด และจะขอปักหลักรออยู่ที่โรงเรียนจนกว่าจะได้ตรวจสอบกลัองวงจรปิดยัอนหลัง 10 วัน

related