svasdssvasds

จอย ชวนชื่น เผยหน้าใหม่สู้คำสบประมาท เปิดใจเหตุที่หายหน้าไปจากวงการ

จอย ชวนชื่น เผยหน้าใหม่สู้คำสบประมาท เปิดใจเหตุที่หายหน้าไปจากวงการ

ห่างหายจากหน้าจอและวงการบันเทิงไปนาน จนคนเกือบลืมหน้าไปเลย สำหรับตลกสาวจากคณะดังที่ในอดีตเคยโด่งดังมาก ๆ อย่าง "จอย ชวนชื่น" วัย 50 ปี ยอมเปิดใจแบบไม่มีกั๊กถึงมรสุมชีวิตที่หนักหนาสาหัส และสาเหตุที่ทำให้เธอถึงกับต้องหายหน้าไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ จนถูกคนเมาท์ว่าเป็น "ตลกตกอับ" หมดหนทางทำกินจนต้องผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายของหาเงินกินไปวัน ๆ

จอย ชวนชื่น เผยหน้าใหม่สู้คำสบประมาท เปิดใจเหตุที่หายหน้าไปจากวงการ

"จอย ชวนชื่น" ยอมรับแบบตรง ๆ ว่า "ที่หายไปส่วนหนึ่งมาจากงานที่เคยทำมาเป็นเวลานานอย่างรายการซิทคอมที่เราทำมา 15 ปี ก็ถูกยกเลิกไป หางานยากขึ้น ไปแคสต์งานก็ไม่ค่อยได้ โดนปฏิเสธตลอด พูดตรง ๆ เลยว่าเสียความมั่นใจไปเยอะมาก เพราะว่าเราเห็นเด็กรุ่นใหม่ที่เก่ง ๆ หน้าตาผิวพรรณดี ๆ กันทั้งนั้น รู้สึกแก่ เลยมาส่องกระจกดูตัวเองถึงได้รู้ว่าหน้าเรานี่ดูไม่ได้เลย ริ้วรอยเต็มไปหมดทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำนี่เพียบ ไม่แปลกใจเลยที่ไม่ได้งาน หลังจากนั้นก็เลยเฟดตัวออกไปหาอย่างอื่นทำ เราก็เลยพบช่องทางทำมาหากินใหม่ ๆ เอาวะลองดูใครจะว่ายังไงก็ช่าง เราต้องสู้"

จอย ชวนชื่น เผยหน้าใหม่สู้คำสบประมาท เปิดใจเหตุที่หายหน้าไปจากวงการ

โดนคนดูถูกเยอะว่า "เป็นถึงดารา ตกอับ ไม่มีคนจ้างหรอ ถึงมาเป็นแม่ค้าขายของแข่งเจ้าอื่นหนะ" ไม่ได้สู้แค่กับสายตาคนอื่นอย่างเดียว กับตัวเองก็ต้องสู้เยอะ เราต้องทำเองทุกอย่างช่วงนั้นสภาพคือ แม่ค้าแบบจริง ๆ เลย ไม่แต่งตัว หน้าสด หน้าโทรม ปล่อยตัวสุด ๆ จากปัญหาผิวหน้าพัง ๆ ที่เคยสะสมมาตั้งแต่สมัยก่อนที่ทำงานในวงการมันก็ยิ่งแย่ลง เพราะต้องเจอทั้งแดด ฝน ลม ฝุ่น และมลภาวะต่าง ๆ แถมพักผ่อนไม่เพียงพอ บอกเลยว่าพังสุด ใบหน้าเนี่ย

จอย ชวนชื่น เผยหน้าใหม่สู้คำสบประมาท เปิดใจเหตุที่หายหน้าไปจากวงการ

มีบ้างที่คนติดต่อมาให้กลับไปรับงานในวงการ ใจเรานี่อยากรับมาก ๆ แต่ติดปัญหาที่หนักใจที่สุดเลยคือ "หน้าพังมาก" อายุเราก็ปาไป 50 แล้ว แถมยังมีฝ้า เต็มไปหมด หน้าดำคล้ำแดด บอกเลยว่าตอนนั้นหน้าดูไม่ได้ เครียดมาก อาย ไม่รู้จะทำยังไง ถามคนรอบตัวเขาก็ช่วยแนะนำว่าครีมไหนดี เราก็ลองซื้อใช้ดูทุกอย่าง มีไปซื้อคอร์สเลเซอร์ผิวหน้าปรากฏว่า "หน้าพัง" มันยิ่งแย่ไปกว่าเดิมอีก จอยไม่รู้จะทำยังไง เหมือนยิ่งทำ ก็ยิ่งพัง

ช่วงนั้นเครียดมากเลย ปรึกษาคนรอบตัวหลายคน ลองไปหาวิธี จนได้ไปเจอกับน้อง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ก็ทักทายกันปกติ แต่เราไปสังเกตผิวพรรณของชมพู่ดีมาก เมื่อสมัย 4-5 ปีก่อนที่เจอๆกัน ชมพู่ยังดำ ๆ มีฝ้าอยู่เลย ก็เลยถาม "ไปทำอะไรมา" ชมพู่ก็เลยแนะนำให้รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ ชมพู่ใช้มานานแล้ว และก็มันเห็นผลดี อย่างตอนช่วงที่คลอดลูก ถ้าคนอื่น ๆ เค้าจะเป็นฝ้าฮอร์โมนกันใช่ไหม เหมือนตอนจอยคลอดลูกก็ฝ้าขึ้นหน้าเยอะตอนนี้ก็ยังไม่หาย แต่ของชมพู่คือไม่มีฝ้าเลย จอยเลยถามว่า "เป็นไปได้ยังไงมีลูกแล้ว แต่ผิวก็ยังดีอยู่" ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเราเจอกันชมพู่ยังดำ ยังฝ้าเต็มหน้าอยู่เลย

จอย ชวนชื่น เผยหน้าใหม่สู้คำสบประมาท เปิดใจเหตุที่หายหน้าไปจากวงการ

ชมพู่บอก "พี่จอย ชมพู่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย 'ไธม์เม่เซรั่ม' ใช้ตั้งแต่ตอนเป็นฝ้าหนัก ๆ ยังไม่ทันถึงขวดเลย ฝ้าจางลงไปเยอะมาก ชมพู่ก็ใช้มาเรื่อย ๆ จนตอนนี้ไม่มีฝ้าแล้ว" ชมพู่ก็มาแนะนำใหญ่เลยบอกว่า "ใช้ดีจริงพี่จอย ลองใช้ดูฝ้าแบบนี้ชมพู่ก็เคยเป็น ดีขึ้นแน่นอนพี่"

ชมพู่กล้าการันตีขนาดนี้ จอยก็เลยลองซื้อไธม์เม่เซรั่มมาใช้ดู พูดถึงความรู้สึกครั้งแรกที่ใช้เลยนะ จอยทาก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่มชุ่มชื่นมาก เนื้อสัมผัสดี จะรู้สึกว่าผิวมันจะแน่น ๆ เด้ง ๆ ด้วยนะ ก็ใช้มาต่อเนื่องเช้าเย็น ๆ ใช้ไปได้ประมาณครึ่งขวด ฝ้ามันเริ่มจางลงเเบบเห็นได้ชัดเลย นี่จอยใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 2 ขวดละ คือจากที่ฝ้าเต็มหน้า สะสมมาหลายปี ตอนนี้แทบไม่มีฝ้าแล้ว มันจางลงไปแบบสีผิวเสมอกับใบหน้า ดูในรูปได้เลย ตอนนี้มั่นใจมากขึ้นเยอะในการใช้ชีวิต เริ่มกลับมารับงานในวงการบ้างแล้วค่ะ ไม่น่าเชื่อว่ารักษาฝ้าตอนอายุ 50 แล้วจะหายและดีขึ้นได้รวดเร็วขนาดนี้ 

 

จอยใช้ "ไธม์เม่" แล้วเห็นผลมากับตัวจริง ๆ อยากแนะนำให้คนที่เป็นฝ้าได้ลองใช้ดู ไม่ว่าจะเป็นฝ้าแดดหรือฝ้าฮอร์โมน จอยลองแล้วใช้ดีจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้เหมือนกัน ตอนที่จอยสั่งซื้อจากราคาเต็มหน้าเว็บไซต์ www.thymeskin.com ราคาเต็มขวดละ 6,600 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับการทำให้ฝ้าจางเร็วขนาดนี้ถือว่าคุ้มมาก แล้วยิ่งตอนนี้ทางแบรนด์เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษลดให้เหลือเพียงขวดละ 2,990 บาท!! แล้วก็ยังแถม เซรั่มขนาดเท่ากันอีก 1 ขวดให้ฟรี แล้วยังมีแถมครีมกันแดดสูตรสลายฝ้าให้อีก 1 หลอด ด้วยนะ รวม ๆ แล้วคือได้เซรั่ม 2 ขวด กันแดด 1 หลอด ในราคาเพียง 2,990 บาทเท่านั้นเอง คุ้มมาก ตอนจอยซื้อไม่ได้คุ้มขนาดนี้นะ ลงทะเบียนจองสิทธิ์กันได้ที่  http://www.thymeskin.com/enchantingbigset คลิกเข้าไปแล้วกรอกชื่อที่อยู่ไว้ได้เลย (มีของแถมเป็นเซรั่มพกพาให้เพิ่มด้วยนะ สำหรับ 50 คนแรกที่เข้าไปลงทะเบียนก่อนใคร)

related