svasdssvasds

กลับบ้านเถอะลูก พ่อร่ำไห้ ตามหาลูกชายกลับบ้าน ส่งวิญญาณสู่สวรรค์

สุดสะเทือนใจ พ่อร่ำไห้ ใครพบลูกชายแจ้งด่วน แม่เสียชีวิตแล้ว อยากให้กลับบ้านมาร่วมพิธีงานศพ ส่งวิญญาณแม่สู่สวรรค์ เผยเรียนจบวิศวะ ป่วยโรคซึมเศร้ากลับมาทำงานที่บ้านแล้วหายตัวไป ขอปภ.-หน่วยกู้ชีพกู้ภัยระดมกำลังตาม ยังไม่พบ

จากกรณีที่นายสุทธิพร หรือเอส อายุ 33 ปี ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หายออกจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีแดง เมื่อคืนวันอาทิตย์ 20 ก.ย.53 ที่ผ่านมา โดยลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีเทากางเกงสีเทา สวมหมวกแก๊ปสีดำ พกพาเต๊นท์สนามติดไปด้วย หลังญาติประกาศตามหาและประสานกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลปงยางคกให้ช่วยประกาศและออกตามหาและแชร์ภาพรูปพรรณสันฐานลงในเฟซบุ๊กเครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตรและเครือข่าวกู้ภัยในจังหวัดลำปาง

ล่าสุด มีคนแจ้งเบาะแสนายเอส ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมถ่ายภาพบัตรประชน โดยแจ้งว่ารายละเอียดว่าพบเจอนายเอสที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมาโดยพบว่ามีอาการคล้ายผู้ป่วยจิตเวช ก่อนที่คนแจ้งเบาะแสจะถ่ายภาพ บัตรประชาชนไว้และนายเอสก็ออกจากโรงพยาบาลไป จนกระทั่งทราบว่าญาติประกาศตามหา

นายสรพงษ์ ยศปกรณ์ อายุ63 ปี พ่อของนายเอส เปิดใจทั้งน้ำตาว่า อยากให้ลูกรู้ว่าแม่ตายแล้ว ให้กลับมาส่งวิญญาณแม่เป็นวาระสุดท้าย เพราะแม่ตายแล้ว พร้อมวอนคนที่ทราบเบาะแสลูกชายให้แจ้งให้ทราบด่วน เป็นห่วงลูกชาย อยากให้ลูกมาส่งวิญาณแม่ไปสู่สรวงสวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย ที่สำคัญจะทำการฌาปนกิจในวันนี้ 27 ก.ย. ที่สุสานบ้านจำ หากใครพบนายเอสสามารถโทรแจ้งได้ที่เบอร์ญาติ 081-1694766

related