svasdssvasds

นิ้ง กุลสตรี เริ่มชีวิตใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น ณิชชยาณัฐ จากนี้จะแข็งแรง

นิ้ง กุลสตรี เริ่มชีวิตใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น ณิชชยาณัฐ จากนี้จะแข็งแรง

นิ้ง กุลสตรี ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเปลี่ยนชื่อ จาก กุลสตรี เป็น ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา พร้อมบอกว่าจากนี้ต่อไปขอมีชีวิตใหม่ที่สุขภาพแข็งแรง

เรียกได้ว่าเป็นการรักษาตัวที่ยาวนานมาก สำหรับอดีตนางเอก นิ้ง กุลสตรี ที่ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วย จากโรคไขกระดูกบกพร่อง และตอนนี้ก็อาการดีข้นเรื่อยๆ ทั้งจากพลังกายของตนเองและกำลังใจจากคนรอบข้าง

ล่าสุดเธอได้โพสต์แจ้งข่าวถึงแฟนคลับและทุกคนที่ติดตามเธอ โดยได้เผยว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่า

"ต่อจากนี้กรุณาเรียกนิ้งว่า…นางณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ ณิชชา / นิ้ง / เบ๊ อั่งคัง / หม่า อันคัง ค่ะ Please call me… Mrs. Nichayanaht Siripongpreeda or Nicha / Nink / Bae An-Kang / Ma Aun-Kung ka” 

พร้อมกับติดแฮชแท็กปิดท้ายว่า "คุณกุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา ได้จากไปแล้วค่ะ ชีวิตใหม่ของคุณณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา จะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่เข้มแข็งมีอายุไขที่ยืนยาวสาธุ"

นิ้ง กุลสตรี เริ่มชีวิตใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น ณิชชยาณัฐ จากนี้จะแข็งแรง

ทำเอาหลายคนที่ได้เข้ามาอ่านโพสต์นี้ถึงกับต้องร่วมแสดงความยินดีและอวยพรให้เธอมีแต่ความสุขและความแข็งแรงต่อไป

 

 

 

 

 

View this post on Instagram

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ต่อจากนี้ กรุณาเรียกนิ้งว่า ... ... นาง ณิชชยาญัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ ณิชชา / นิ้ง / เบ๊ อั่งคัง / หม่า อันคัง ค่ะ ? Please call me ... ... Mrs. Nichayanaht Siripongpreeda or Nicha / Nink / Bae An-Kang / Ma Aun-Kung ka #คุณกุลสตรีศิริพงศ์ปรีดาได้จากไปแล้วค่ะ #ขีวิตใหม่ของคุณณิชชยาณัฐศิริพงศ์ปรีดาจะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่เข้มแขงมีอายุไขที่ยืนยาวสาธุ...?

A post shared by Kulsatree Siripongpreeda (@nichayanahts) on Sep 27, 2020 at 4:20am PDT

 

related