svasdssvasds

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่น แก้ไขหลุมสิวเห็นผลใน 2 เดือน

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่น แก้ไขหลุมสิวเห็นผลใน 2 เดือน

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่นเป็นนวัตกรรมใหม่ แก้ไขหลุมสิวได้ เห็นผลได้ใน 2 เดือน

เทคโนโลยีด้านความงามในปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว จนหลายคนคิดว่า ไม่มีปัญหาผิวหน้าใดที่จะแก้ไขไม่ได้ ซึ่งความคิดนี้อาจจะไม่ได้จริงเสมอไป เพราะแม้เทคโนโลยีด้านความงามจะถูกพัฒนาไปเร็วขนาดไหน แต่ก็ยังไม่มีเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำพอ ที่จะมาแก้ไขปัญหา “หลุมสิว” หรือผิวไม่เรียบเนียนได้อย่างจริงจัง

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่น แก้ไขหลุมสิวเห็นผลใน 2 เดือน

ทั้งหมดนี้เริ่มมาจากปัญหา ”หลุมสิว” เป็นปัญหาใหญ่ที่น่ากังวลใจสำหรับคนที่เป็น เพราะเมื่อเป็นแล้วจะเกิดความไม่เรียบเนียนบนผิวหน้าและทำให้ผู้ที่เป็นหลุมสิวขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิต ซึ่งปัญหาหลุมสิวนี้เกิดขึ้นได้ทั้งหญิงและชาย และเมื่อเกิดขึ้นแล้วเป็นปัญหาที่แก้ได้ยาก แม้แต่การเข้าคลินิคเสริมความงามก็อาจจะไม่สามารถแก้ไขได้ 100%

 

ที่ผ่านมา ในวงการความงามได้มีการคิดค้นวิธีจัดการกับปัญหานี้อย่างจริงจัง โดยเริ่มตั้งแต่วิธีธรรมชาติในการใช้กรดผลไม้มาแก้ไขปัญหา จนถึงการพัฒนาเทคโนโลยีเลเซอร์ เพื่อมาแก้ไขปัญหาหลุมสิวโดยเฉพาะ และถึงแม้ว่าการเลเซอร์ อาจจะให้ผลลัพธ์ที่ดีในการแก้ไขปัญหาหลุมสิว แต่ก็ตามมาด้วยผลข้างเคียงหลายอย่างหลังการทำ ดูเหมือนคนที่มีปัญหาหลุมสิวจะไม่มีทางเลือกมากนัก

และปัจจุบันนี้ เราอยู่ในยุคที่เกิดการแข่งขันกันพัฒนาเทคโนโลยีด้านความงามเพื่อมาตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น เทคโนโลยีสมัยใหม่นอกจากจะต้องแก้ไขปัญหาให้ผู้บริโภคได้แล้ว ยังต้องเพิ่มความสะดวกสบายเข้าไปด้วย เป็นสาเหตุให้แล็บวิจัยของประเทศเกาหลีใต้ ทุ่มงบในการวิจัยค้นคว้านวัตกรรมใหม่ในการแก้ไขปัญหาหลุมสิว จนค้นพบนวัตกรรมที่มีชื่อว่า “Micro-Needle” เป็นเทคโนโลยีจัดการหลุมสิวรูปแบบใหม่ จากการสกัดเอาสารสกัดอณูละเอียดจากสาหร่าย Spongilla ให้มีลักษณะคล้ายกับเข็มขนาดเล็ก โดยคุณสมบัติของ Spongilla จะสามารถแทรกซึมผิวหนังไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้กับผิว ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้น

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่น แก้ไขหลุมสิวเห็นผลใน 2 เดือน

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของ Spongilla คือความสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ลดการเกิดสิวใหม่และสิวอักเสบ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ทำให้กลไกการซ่อมแซมรอยแผลเป็นของผิวดีขึ้นและผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้เร็วขึ้น

 

แล้วในปัจจุบันประเทศไทยมีวิธีจัดการหลุมสิวอย่างไร ?

ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีของประเทศไทยยังไม่ได้ถูกพัฒนามากนัก เพราะการเลเซอร์ก็เป็นการนำเข้าเทคโนโลยีจากต่างประเทศเข้ามาใช้ ซึ่งนวัตกรรม Micro-Needle ที่ค้นพบว่าทำงานได้ใกล้เคียงกับการทำเลเซอร์ ถูกนำมาพัฒนาอีกขึ้น ให้กลายเป็นเนื้อเซรั่ม ที่เพียงทาเข้าไป ก็มีประสิทธิภาพแก้ไขปัญหาหลุมสิวได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี โดยแบรนด์ MFEEL เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่ได้นำวิธีจัดการหลุมสิวแบบใหม่ เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาหลุมสิวให้กับคนไทย

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่น แก้ไขหลุมสิวเห็นผลใน 2 เดือน

โดยนำสารสกัดพิเศษอย่าง Micro-Needle มาใส่ไว้ในเนื้อเซรั่ม ทำให้เมื่อทาเซรั่มลงบนใบหน้า จะรู้สึกเหมือนมีเข็มขนาดเล็กหลายๆเข็ม มาสะกิดผิวหน้า โดยเข็มเหล่านี้จะแทรกซึมผ่านชั้นผิวหนัง ตรงเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างต่อเนื่อง และสามารถกระตุ้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง และจะสลายหายไปเองในชั้นผิว ไม่ทิ้งสารตกค้าง

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่น แก้ไขหลุมสิวเห็นผลใน 2 เดือน

ซึ่ง MFEEL ได้ผสานนวัตกรรมใหม่ รวมกับสารสกัดที่จำเป็นสำหรับแก้ปัญหาหลุมสิวมาผสมไว้ในเนื้อเซรั่มเดียวกัน โดยทำให้ตัวเซรั่มมีคุณสมบัติที่จะเข้าไปบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ และสามารถลดการเกิดสิวใหม่ จัดการกับผิวติดสารได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

เซรั่มเกาหลีขึ้นแท่น แก้ไขหลุมสิวเห็นผลใน 2 เดือน

ซึ่งในปัจจุบันทางแบรนด์ MFEEL ประเทศไทย ได้เผยนวัตกรรมใหม่ อย่างโปรแกรมจัดการหลุมสิวแบบต่อเนื่อง 1-2 เดือน โดยค้นพบว่า ผู้ใช้จริงที่ได้ลองใช้จำนวนมาก ได้ผลลัพธ์ที่ดี เริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของหลุมสิว โดยโปรแกรมนี้พิเศษสำหรับแฟนๆ SpringNews เท่านั้น โดยจะได้รับส่วนลดพิเศษ จากปกติ 1 เซต 5,160 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 2,990 บาทเท่านั้น พิเศษกว่าใครเฉพาะผู้อ่าน SpringNews รับฟรีอีก 1 เซต โดยทั้งหมด 2 เซตนี้สามารถใช้ได้นานถึง 2-3 เดือน ของแถมพิเศษนี้ขอจำกัดสิทธิ์ 29 ท่านแรกเท่านั้น สนใจรับสิทธิ์พิเศษนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.mfeelkorea.com/homevalue/ เท่านั้น