svasdssvasds

ดื่มเหล้าผสมยาบ้า นักร้องสาวช็อกเกือบตาย ถูกแขกวิตถารแอบชงให้ดื่ม

สาวนักร้องโพสต์เตือนภัย ไปร้องเพลงงานแต่ง โดนแขกในงานให้ดื่มเหล้าผสมยาบ้า ตัวชา โลกหมุน หายใจไม่ออก ช็อกหามส่งโรงพยาบาล เตือนเพื่อน ๆ ในวงการอย่าดื่มมั่ว อาจตกเป็นเหยื่อ

เมื่อวันที่ (28 ก.ย.63) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตือนภัยเพื่อนร่วมวงการและนักร้องแดนเซอร์ที่จะกินเหล้าต้องระวังกันด้วยคนเขาอาจจะใส่อะไรให้กิน ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์และเป็นคนที่แขกงานแต่งให้กินเหล้าผสมยาซึ่งพึ่งออกจากโรงพยาบาล

สอบถามเจ้าของโพสต์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ย.63 ได้ไปร้องเพลงงานแต่งที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยได้ค่าจ้าง 1000 บาทเมื่อร้องไปได้ประมาณ 2 เพลงก็มีแขกในงานเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปีเรียกให้ลงไปที่โต๊ะ

จากนั้นมีผู้ชายที่นั่งอยู่ส่งแก้วเหล้าให้กินและก็สังเหตุเห็นว่าที่ก้นแก้วมีผงสีแดงอยู่แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่ามีอะไรตกลงไปในแก้วเหล้าเมื่อกินไปหมดแก้วแขกคนนั้นก็ส่งทิปให้ ก็ขึ้นมาร้องเพลงเหมือนเดิมและน้องคนที่มาร้องเพลงด้วยก็ลงไปและแขกคนเดิมก็ส่งแก้วเหล้าให้น้องกินแต่น้องทำจมูกมาและบอกว่ากินเหล้าไม่ได้ แขกก็บอกว่าให้เอามาให้กินซึ่งก็กินไปครึ่งแก้วก็ถามเขาว่าครึ่งแก้วได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้เมื่อกินไปหมดแก้วก็ลงเอาแก้วไปคืนเขา ก็ขึ้นมาร้องเพลงต่อต่อมาก็มีอาการ ตัวชา ตัวเกร็ง หัวใจเต้นเร็ว และโลกหมุน

ซึ่งวันนั้นกินไปสองแก้วหลังจากนั้นก็ลงมานั่งหลังเวทีและก็บอกให้เจ้าของเครื่องเสียงพาไปนั่ง และได้โทรศัพท์บอกแฟนว่าโดนยาซึ่งไม่ใช่เหล้าแน่นอนหลังจากนั้นแฟนก็มา และมารู้สึกตัวอีกทีอยู่ที่ห้องฉุกเฉินแล้วเมื่อหมอเอาฉี่ไปตรวจก็เจอสารแอมเฟตามีนหรือยาบ้า

จำหน้าแขกคนนั้นได้ แต่เจ้าของงานก็ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้มอบเงินให้ 5 พันบาท ได้ปรึกษากับทางครอบครัวแล้วว่าจะไม่แจ้งความเพราะไม่มีหลักฐานและก็ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย อยากฝากเตือนภัยนักร้อง แดนเซอร์ ให้ระมัดระวังตังเองด้วย

related