svasdssvasds

ปารีณา ซัด ทักษิณ นักโทษหนีคดี-ปีศาจป่วนชาติ ลั่นกลับได้ไงคุกรออยู่!

ปารีณา ซัด ทักษิณ นักโทษหนีคดี-ปีศาจป่วนชาติ ลั่นกลับได้ไงคุกรออยู่!

"ปารีณา" ซัดเดือดถึง "ทักษิณ" เป็นปีศาจป่วนชาติ นักโทษหนีคดี ชี้การกลับไทยเป็นเรื่องของคนไม่มีสมองคุยกัน วอน หยุดให้ราคา!

 

จากกรณีในโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่ข่าวระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี โดยมีการตั้งรัฐบาลแห่งชาติ นั้น

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดของ นายทักษิณ ชินวัตร ออกมาเปิดเผยว่า

"นายทักษิณ ไม่รู้ และไม่ทราบในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นลักษณะไอโอ ถือเป็นการกระทำที่แย่มากๆ ประเทศยิ่งอยู่ในความขัดแย้ง แทนที่จะทำให้สถานการณ์ทางการเมืองดูเงียบสงบ สร้างความเชื่อมั่นให้กับต่างชาติ แต่กลับไม่เห็นความสำคัญ"

 

ล่าสุด ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า 

#ไม่มีรัฐบาลแห่งชาติ #ทักษิณไม่กลับไทย #กลับได้ไงคุกรออยู่

เมื่อพลเอกประยุทธ ออกมาดับกระแส ดับฝัน เรื่องการตั้งรัฐบาลแห่งชาติ โดยมีดำริชัดเจนว่า ไม่มีรัฐบาลแห่งชาติ ไม่เคยไปคุยกับพรรคเพื่อใครปารีณาจึงวิงวอน ชาวโซเชียลได้โปรด #หยุดให้ราคา พรรคที่กำลังมีปัญหาหนักมาก พรรคแตก ใครจะอยู่ต่อใครจะไป ระส่ำกันไปหมด

อีกทั้งประเด็นที่ลือกันหนักคือ นายกทักษิณจะได้กลับมาเมืองไทย ซึ่งเป็นเรื่องของคนไม่มีสมองคุยกัน เพียงเพราะเห็นภาพ #กราบจำไว้ว่า ทักษิณเป็นนักโทษชายหนีคดีไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ ไม่กลับมาติดคุกหรอกแล้วขนาดอยู่ต่างประทศ ยังสามารถปั่นป่วนประเทศชาติบ้านเมืองได้ขนาดนี้ คือปีศาจ

 

related