svasdssvasds

ดื่มนมจากศพแม่ ลูกน้อย 4 เดือน ไม่รู้แม่สิ้นลม นอนดูดนมทั้งคืน

สุดสะเทือนใจ ทารกน้อย 4 เดือน ไร้เดียงสา หิวนม ร้องไห้จ้ากลางดึก พ่อเขย่าตัวปลุกหวังจะให้ลูกได้ดูดนม แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ปล่อยให้ลูกนอนดูดนมทั้งคืน เพื่อนข้างห้องเห็นภาพสุดสะเทือนใจ

จากกรณีเมื่อ วันที่ 29 ก.ย.63 ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านขี้เหล็ก ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ลำพูน หน่วยกู้ชีพปารมีหริภุญชัย นครลำพูน และ ทีมเฉพาะกิจกู้ภัยลำพูน 

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.นานนวล อายุ 25 ปี ชาวไทยใหญ่ สภาพศพนอนตะแคงใส่เสื้อยึด สีเขียวอ่อน สวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า ตรวจสอบตามเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สอบสวนนายจายมาด อายุ 25 ปี สามีผู้ตายทราบว่าทั้งคู่เป็นชาวไทใหญ่ ทำงานก่อสร้าง ส่วนภรรยาทำงานในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้เคียง และมาทราบว่าภรรยาเสียชีวิตในช่วงเช้ามืดโดยไม่ทราบสาเหตุ จนท.จึงนำร่างส่งชันสูจน์ อย่างละเอียดที่ รพ.ลำพูนอีกครั้ง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 29 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดขี้เหล็ก หมู่ที่ 3 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพของผู้ตาย โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนและญาติของมาร่วมงานจำนวนหนึ่ง

สอบถามนายจายมาดสามีผู้ตายเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ภรรยาก็ไม่ได้ป่วยหรือแสดงอาการใดๆและก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังกระทั่งประมาณตอนตีสามที่ผ่านมาได้ยินเสียงภรรยาร้อง  คล้ายกับคนละเมอ จึงเขย่าตัวเพื่อปลุกให้ตื่นสักพักเสียงภรรยาก็เงียบไป จนประมาณตีห้าเศษลูกสาววัย 4เดือน ร้องไห้จึงปลุกภรรยาและพบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว แต่สิ่งที่สะเทือนใจมากที่สุดก็คือตอนที่ลูกสาววัย 4 เดือน ร้องอยู่ข้างๆภรรยาเพราะหิวนม ไม่รู้จะทำยังไงจึงต้องปล่อยให้ลูกกินนมภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วจนกระทั่งเช้าจึงโทรบอกนายจ้างและตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านนายบัวพัน เกษี อายุ 52 ปี เพื่อนข้างห้อง เปิดเผยว่า ช่วงประมาณตีสามได้ยินเสียงฝ่ายชายเรียกชื่อผู้ตายแต่สักพักก็เงียบไป และตอนเช้าก็ได้ยินเสียงน้องแสงหอมร้องไห้ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร และตอนเช้าก่อนที่ตนเองจะไปทำงานยังเห็นสามีผู้ตายออกมายืนโทรศัพท์ อยู่จนกระทั่งเย็นจึงมาทราบว่า น.ส.นานนวลเสียชีวิต ทั้งนี้เท่าที่ทราบผู้ตายไม่ได้เจ็บป่วยอะไร ทุกเย็นผู้ตายมักจะนำลูกออกมาอยู่หน้าหอพักอยู่เป็นประจำและก็ไม่ทีท่าว่าจะป่วย

related