svasdssvasds

ผู้ชนะสัปดาห์ 3 Khobsanam GG เกมแฟนตาซี "ขอบสนาม" คว้าเงินแสน

ผู้ชนะสัปดาห์ 3 Khobsanam GG เกมแฟนตาซี "ขอบสนาม" คว้าเงินแสน

ประกาศผู้ชนะจากแอปฯ Khobsanam GG ผู้ชนะสัปดาห์ 3 ทำคะแนน 86 แต้ม เลือก เจมี่ วาร์ดี้ หอกเลสเตอร์ ที่ทำแฮตทริกใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กรุยทางสู่ 11 ผู้เล่นจนคว้าเงินรางวัล 100,000 บาทไปครอง

Khobsanam GG เกม แฟนตาซี ฟุตบอล ชิงเงินแสนบาทในทุก ๆ สัปดาห์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 3 ของการร่วมลุ้นเงินหนึ่งแสนบาทเรียบร้อย โดยได้รับการตอบรับจากแฟนฟุตบอล อย่างล้นหลามซึ่งล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมามีการสมัครจัดทีมเข้าแข่งขันไปมากกว่า 25,000 ทีมเป็นที่เรียบร้อย 

และหลังจากห้ำหั่นกันมันส์หยด มาจนจบเกมพรีเมียร์ ลีก นัด สุดท้ายของ สัปดาห์ นั่นคือเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เราก็ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อย  ผู้เล่นที่ใช้ชื่อทีมว่า Is Make  โดยทำคะแนนไปได้ถึง 86 คะแนนด้วยกัน 

ผู้ชนะสัปดาห์ 3 Khobsanam GG เกมแฟนตาซี "ขอบสนาม" คว้าเงินแสน

ซึ่งในสัปดาห์นี้ของ Khobsanam GG ต้องบอกว่า การจัดทีมเก็บคะแนนนั้นยากกว่าสองสัปดาห์แรกพอสมควร เพราะว่า นักเตะตัวเด่นหลาย ๆ คนไม่ได้ทำคะแนนได้ตามเป้า แต่ว่าเจ้าของทีมนี้ ก็มาได้จุดพลิกผันในช่วงวันอาทิตย์ต่อด้วยวันจันทร์ จากการมี เจมี่ วาร์ดี้ ที่ทำแฮตทริกใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกความคาดหมายเป็นกัปตันทีม ก่อนจะมาโกยแต้มจากนักเตะของ แอสตัน วิลล่า ทั้ง ทายโรน มิงส์ และ แจ๊ค กรีลิช ก่อนจะปิดท้ายด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เติมขึ้นมาทำประตูได้ ทำให้คว้าเงินแสนไปแบบหวุดหวิดที่สุด ด้วยการเฉือนอันดับที่สองไปเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น กลายเป็นคนที่สามของประเทศ ที่ได้เงินแสนไปครอง 

สำหรับใครที่อยากมีประสบการณ์อันสุดยอดแบบคุณ … ก็อย่าลืมมาร่วมโหลดแอพพลิเคชัน ขอบสนาม GG ได้แล้วที่  www.ggapp.live 

 

หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชันได้เลยวันนี้ 

สำหรับ Android คลิก : https://bit.ly/3hKRMbG

 

สำหรับ IOS คลิก : https://apple.co/3kAZkPo 

 

อย่ารอช้านะครับ ล่าสุดสัปดาห์ที่สี่มีคนลงทะเบียนมากกว่า หมื่นคนกันแล้ว 

 

มาร่วมจัดทีม แฟนตาซี ชิงเงิน 100,000 ในทุกสัปดาห์ กับ ขอบสนาม GG ได้แล้ววันนี้ ผู้คว้าเงิน 100,000 คนต่อไปอาจเป็นคุณ 

related