svasdssvasds

ทนายรณรงค์ พาพ่อเด็ก เอาผิดพี่เลี้ยงแวว หลังพบคลิปจับเด็กแก้ผ้า

ทนายรณรงค์ พาพ่อเด็ก เอาผิดพี่เลี้ยงแวว หลังพบคลิปจับเด็กแก้ผ้า

ทนายรณรงค์ พาพ่อน้องเก้า เข้าแจ้งความ พี่เลี้ยงแวว โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ข้อหาอนาจาร เพิ่มเติม หลังพบคลิปถอดเสื้อผ้าลูกสาวกลางห้องเรียน

วันที่ 1 ต.ค. ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนยุติธรรมในสังคม นำนายณรงค์ ศรีฟ้า อายุ32ปี   พ่อของน้องเก้า เด็กหญิงที่ถูกครูในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถอดเสื้อผ้ากลางห้องเรียน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงแววเพิ่มเติม ในข้อหา อนาจารเด็ก โดยนำภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุวันที่ 21ก.ย.มาเป็นพยานหลักฐาน   โดยทนายรณรงค์ บอกว่า วันนี้พาผู้ปกครองที่เคยเข้าเเจ้งความกับครูในโรงเรียนเรื่องทำร้ายร่างกายเด็กมาแจ้งความเพิ่มในข้อหาอนาจาร หลังพบภาพว่าครูถอดชุดนักเรียนหญิง
1 คน ชาย1 คน กลางห้องเรียน ต่อหน้าเพื่อนนักเรียน
    
   

ส่วนตัวมองว่า การเรียกค่าเยียวยาของผู้ปกครองควรอยู่ในหลักล้าน โดยเปรียบเทียบเหมือนการซื้อสินค้าที่จ่ายค่าเทอมหลักเเสนเเต่กลับได้รับการบริการที่ไม่ดี ซึ่งผู้บริหารกลางในเครือสารสาสน์ควรต้องรับผิดชอบเเล้วไปเก็บจากบุคลากรของตัวเองเอง 

     ส่วนกรณีที่แม่ของพี่เลี้ยงจุ๋มระบุว่า จุ๋มได้รับบาดเจ็บ เพราะถูกผู้ปกครองทำร้ายด้วยการตบบริเวณใบหูนั้น ตนเเนะนำให้มาเเจ้งความ และเชื่อว่าผู้ปกครองพร้อมจะมารอจ่ายค่าปรับข้อหาทำร้ายร่างกายที่สภ.ชัยพฤกษ์    

ด้านนายณรงค์ พ่อของน้องเก้า เล่าด้วยว่า ลูกสาวถูกครูพี่เลี้ยง ชื่อ เเวว ถอดเสื้อผ้ากลางห้องเรียนต่อหน้านักเรียนทั้งหญิงเเละชายกว่า30 คน เนื่องจากลูกสาวปัสสาวะใส่ชุดนักเรียน เมื่อตัวเองเห็นภาพกล้องวงจรปิดแล้วรับไม่ได้ เเม้ว่าจะยังเป็นเด็กเล็กแต่การกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม  ควรจะพาไปเปลี่ยนในที่ลับตาคน เช่นห้องน้ำ  โดยยอมรับว่าช่วง1เดือนที่ผ่านมาก่อนเป็นข่าว ตัวเองก็เริ่มเอะใจ เพราะลูกกลับจากโรงเรียนบ่นว่าคันบริเวณต้นขา  เมื่อตรวจสอบพบขึ้นผื่น จึงพาไปหาหมอระบุว่าลูกเป็นโรคผิวหนัง และยิ่งรู้สึกแย่มากเมื่อเห็นภาพวงจรปิดระบุวันที่ 22กันยายน เห็นลูกสาวถูกครูแพร ซึ่งเป็นครูประจำชั้นกระชากเเขนอย่างแรงจนลูกเซ  และยอมรับเสียใจที่ลูกต้องมาเจอเหตุการณ์ทารุณเช่นนี้


    นอกจากนี้ทนายรณรงค์ ยังทวงถามการดำเนินคดีกับผู้บริหารโรงเรียนนี้ที่จ้างชาวต่างชาติมาทำงานเเละไม่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย ซึ่วมีโทษปรับตั้งแต่10,000-100,000 บาท ในข้อหาลักลอบว่าจ้างชาวต่างด้่าวทำงานอีกด้วย

related