svasdssvasds

บิณฑ์-เอกพันธ์ ทุ่มสุดตัว ลุยน้ำท่วมเข้าช่วยเหลือประชาชน

บิณฑ์-เอกพันธ์ ทุ่มสุดตัว ลุยน้ำท่วมเข้าช่วยเหลือประชาชน

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พี่น้องฝาแฝดใจบุญ ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วม เข้าช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม ที่ จ.สระแก้ว ด้วยตนเอง ท่ามกลางสถานการณ์ที่รุนแรงขึ้น

บิณฑ์-เอกพันธ์ ทุ่มสุดตัว ลุยน้ำท่วมเข้าช่วยเหลือประชาชน

ฝาแฝดใจบุญ ท็อป-ไทด์ หรือ บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นอีกกลุ่มที่ใจบุญและพร้อมลุยทุกสถานการณ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากพิษโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตน้ำท่วมอีกครั้ง

สองพี่น้องร่วมกับทีมเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงพื้นที่ข่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาเดือดร้อนจากน้ำท่วม พื้นที่แรกที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่ถูกน้ำท่วมกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่จังหวัด

โดยได้นำรถขนข้าวสาร อาหารแห้ง และอุปกรณ์จำเป็นจำนวนมากลงพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหา และแจกจ่ายด้วยการใช้เรือขาสิ่งของเข้าไปแจกกับชาวบ้านบ้างส่วนที่ยังคงติดอยู่ในพื้นที่ และต้องลุยน้ำที่ค่อนข้างเชี่ยวเข้าไป เพื่อช่วยเหลือให้ทั่วถึงมากที่สุด

รวมทั้งได้ตั้งกองอำนวยการรับการแจ้ง และการขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านที่ต้องการความช่วยเหลือทางด้านต่างๆ ท่ามกลางชาวโซเชียลที่พากันเข้าไปให้กำลังใจและขอบคุณไปยังสอพี่น้องและทีมงนอย่างล้นหลาม

related