svasdssvasds

หนุ่มอ้างเก็บค่าจอดส่ง ตร. สุดท้ายถูกจับ สารภาพอารมณ์เสีย

เจ้าที่แรง ! โชเฟอร์แท็กซี่เจ้าถิ่นโชกร่าง อ้างเก็บค่าจอดรถส่งให้ตำรวจ จ.ปทุมธานี สุดท้ายหนีไม่รอด โผล่เข้ามอบตัว อ้างถูกแท็กซี่อีกคันปาดหน้าแย่งลูกค้าเลยเกิดอารมณ์เดือด

หนุ่มอ้างเก็บค่าจอดส่ง ตร. สุดท้ายถูกจับ สารภาพอารมณ์เสีย

โชเฟอร์แท็กซี่ อายุ 42 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่อ้างเก็บเงินค่าจอดรถ โดยให้การว่า  ช่วงเช้า วันที่ 18 ตุลาคม 2563 ขณะจอดรถแท็กซี่รอลูกค้าอยู่ ได้มีรถแท็กซี่อีกคันขับมาปาดหน้าและจอด ตัวเองเข้ามาถามว่าทำไมไม่ต่อแถวเพราะตัวเองต่อแถวมานานแล้ว จึงเกิดความโมโหแล้วอ้างว่า ได้จ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ซึ่งในความเป็นจริงแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเก็บเงินแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง บริเวณดังกล่าวเป็นที่จอดรถของรถโดยสาร หากมีรถแท็กซี่มาจอดจะกีดขวางการจราจรและเป็นอันตรายกับผู้โดยสาร เมื่อมีการร้องเรียน จึงได้จัดชุดเฉพาะกิจคอยกวดขันวินัยการจราจร และชั่วโมงเร่งด่วน ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกอยู่ตลอดเวลา

สว.จร.สภ.คลองหลวงเปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถแท็กซี่อ้างเก็บค่าจอดรถ 2 ข้อหาคือประพฤติตนวุ่นวาย และก่อความเดือดร้อนรำคาญ ส่วนข้อกล่าวหาอื่นๆ อยู่ในระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง

related