svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ทำบุญน้อมรำลึก วันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 120 ปี สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำบุญน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 120 ปี สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ขณะที่ประชาชน ตะโกนให้กำลังใจนายกฯสู้ๆ

"บิ๊กตู่" ทำบุญน้อมรำลึก วันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 120 ปี สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

เมื่อเวลา 07.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 120 ปี สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เขตคลองสาน กรุงเทพฯ โดยมีประธานรัฐสภา ประธานศาลฎีกา และ คณะรัฐมนตรี เข้าร่วม 

โดยเมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ มาถึง ได้ร่วมพิธีสงฆ์ ก่อนวางพานพุ่ม ที่บริเวณหน้าพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จากนั้น เดินทางกลับทันที ซึ่งก่อนกลับได้มีประชาชนในชุมชนใกล้เคียง ได้มารอให้กำลังใจ โดยได้พร้อมใจกันตะโกนว่า นายกฯสู้ๆ

 

 

 จากนั้น ภายหลัง นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับ ได้มอบหมายให้นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติภารกิจแทน ในการร่วมปลูกต้นปีป , ชมการแสดงดนตรีจากวงดนตรี กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน , ชมนิทรรศการมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี บ้านจำลองและพิพิธภัณฑ์ A และ B พร้อมรับมอบกล้าไม้จากกรมป่าไม้

 

related