svasdssvasds

เปิ้ล นาคร รู้สึกผิดในใจ หลังใช้ความรุนแรงทำโทษลูก

เปิ้ล นาคร รู้สึกผิดในใจ หลังใช้ความรุนแรงทำโทษลูก

เปิ้ล นาคร เสียใจจนร้องไห้ เผยความในใจสุดรู้สึกผิด หลังใช้ความรุนแรงกับลูก พร้อมสัญญาจะไม่ทำโทษด้วยการตีลูกอีกต่อไป

เปิ้ล นาคร รู้สึกผิดในใจ หลังใช้ความรุนแรงทำโทษลูก

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวใหญ่ที่สร้างความสุขและเสียงหัวเราะ ให้กับบรรดาแฟนคลับอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และภรรยาสาว จูน กษมา พ่อแม่สายฮาของ 4 ออ “ออกัส - ออก้า - ออกู๊ด - ออเกรซ” 

แต่ล่าสุดคุณพ่อลูก 4 ก็ทำเอาแฟนคลับแอบน้ำตาซึม เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยความในใจถึงน้อง ออก้า ลูกคนที่ 2 หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำโทษลูกด้วยการใช้ความรุนแรง

งานนี้ เปิ้ล นาคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าถึงสาเหตุที่ตีลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งขอโทษและสัญญาว่า ต่อไปนี้จะไม่ทำโทษลูกด้วยการใช้ความรุนแรง หลังจากที่ได้รู้ถึงเจตนาดีของลูกชาย พร้อมทั้งยังอวยพรวันเกิดและบกรักลูกชายปิดท้าย โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า

"ป๋าขอโทษ....จะไม่ทำแบบนี้กับลูกอีกแล้ว..พอกันทีกับการใช้ความรุนแรง.....เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ป๊าเรียกออก้ามาคุย...ถามว่าออก้าร่วมกับเพื่อนไปแกล้งน้องป.2 จนร้องไห้ใช้มั้ย ออก้ายอมรับว่าใช่.. ดีแล้วที่ยอมสารภาพ (เราสอน 4 ออเสมอว่าอยากทำอะไรก็ได้ ทำให้สุดแต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนอย่าทำให้คนอื่นเสียใจหน้าที่ของพวกเราคือทำให้คนอื่นมีความสุข)..งั้นป๊าขออนุญาตทำโทษลูกโดยการตีด้วยไม้แขวนเสื้อ 2 ทีนะ.. ได้ครับ.. (ออก้าตอบพร้อมยืนกอดอก น้ำตาเริ่มคลอเบ้า เพราะลูกๆ ทุกคนรู้ว่าหากป๊าขอทำโทษโดยการตีมันแรงแค่ไหน...ถึงจะนานๆ ทีปีละครั้งก็เถอะ)

เพี๊ยะ!!!....ครั้งที่ 1ออก้านิ่งน้ำตาเริ่มไหล เพี๊ยะครั้งที่ 2ออก้าปล่อยโฮ.. จูนยืนดูอยู่ด้วยร้องไห้ตามลูก… ป๊าวางไม้แขวนเสื้อแล้วเดินไปร้องไห้อีกห้องนึง

วันต่อมาผู้ปกครองโรงเรียนออก้าได้ส่งรายงานการบ้านย้อนหลังของออก้าที่เขียนไว้ในวัน World peace day เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา (ก่อนหน้าที่ป๊าทำโทษ1อาทิตย์)… ออก้าเขียนเอาไว้ว่า… “ถ้าเราเห็นใครสักคนไม่มีเพื่อนเล่นด้วย เราต้องเข้าไปเล่นเป็นเพื่อนกับเขา”.… และอีกข้อความหนึ่งออก้าเขียนเอาไว้ว่า… “ถ้าเราเห็นใครมีเรื่อง เราต้องเข้าไปห้ามไม่ให้เขามีเรื่องกัน” 

หลังอ่านข้อความที่ออก้าเขียนจบ...ป๊าแอบร้องไห้อีกครั้ง.… ต่อจากนี้ไปป๋าขอสัญญาว่า ป๊าจะไม่ใช้ความรุนแรง จะไม่ทำโทษโดยการตีลูกอีกต่อไปไม่ว่าลูกจะทำผิดขนาดไหนก็ตาม...เราคงมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกๆ เป็นคนดีของสังคมได้.....ป๋าสัญญา......Happy birthday ครับออก้าลูกรักของพ่อ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ple Nakorn Silachai (@ple_nakorn) on

 

related