svasdssvasds

"ธนกร" ป้อง "บิ๊กตู่" จริงใจแก้ปัญหา ซัด"ธนาธร" ใจมด แอบแต่หลังม็อบ

"ธนกร" ป้อง "บิ๊กตู่" จริงใจแก้ปัญหา ซัด"ธนาธร" ใจมด แอบแต่หลังม็อบ

"ธนกร" ป้อง "บิ๊กตู่" จริงใจแก้ปัญหา ซัด "ธนาธร" ใจมด ท้านายกฯ ลาออกทั้งที่ตัวเองก็แอบหลังม็อบ แนะทุกฝ่ายเห็นแก่ประเทศ

"ธนกร" ป้อง "บิ๊กตู่" จริงใจแก้ปัญหา ซัด"ธนาธร" ใจมด แอบแต่หลังม็อบ

วันที่ 22 ต.ค.63 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ท้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า ถ้าถอยจริงให้ลาออกว่า ตนผิดหวังกับนายธนาธรเป็นอย่างมาก เพื่อตัวเองแล้วนายธนาธรทำได้ทุกอย่าง ไม่สนว่าประเทศจะย่อยยับเสียหายขนาดไหน ถือว่าจิตใจอำมหิตมาก ไม่สนใจความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน วันนี้พล.อ.ประยุทธ์มีความจริงใจที่จะแก้ปัญหาให้กับประเทศ ประกาศถอยคนละก้าว ฟังเสียงประชาชนทุกฝ่าย ใช้เวทีสภาฯ ในการแก้ปัญหา แต่นายธนาธรกลับมาท้าให้ลาออกเพียงเพราะหวังผลทางการเมืองอย่างเดียวใช่หรือไม่ สำหรับตนแล้ว ตนถือว่านายธนาธรใจมดมาก ที่คอยแต่แอบอยู่หลังน้องๆ นักศึกษา แล้วยังมีหน้ามาท้าพล.อ.ประยุทธ์

 

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับนายธนาธรแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ หายใจยังผิดเลย ตนไม่เข้าใจว่าจะจงเกลียดจงชัง พล.อ.ประยุทธ์ ทำไม พล.อ.ประยุทธ์ทำทุกอย่างเพื่อประคับประคองให้ประเทศเดินหน้าไปได้ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 เพราะฉนั้นแล้วทุกฝ่ายรวมทั้งนายธนาธรควรเห็นแก่ประเทศชาติและประชาชน ถอยคนละก้าวเพื่อหาทางออกอย่างสันติร่วมกัน เราเป็นคนไทยด้วยกัน จะมาต่อสู้กันเพื่ออะไร

วันนี้แม้นายกรัฐมนตรีลาออก คณะราษฏร63 ก็ไม่จบอยู่ดี ตราบใดที่คณะราษฏร63 ยังไม่ปรับท่าทีและข้อเรียกร้อง อยากจะบอกว่าไม่มีรัฐบาลไหนทำตามข้อเรียกร้องของม็อบได้ทุกข้อ เพราะหากรัฐบาลบริหารงานอยู่ภายใต้ข้อเรียกร้องของม็อบทุกเรื่อง ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศจะอยู่กันอย่างไร ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฏหมายเหมือนกัน บ้านเมืองมีขื่อมีแป ไม่ใช่ใครจะทำอะไรก็ได้

 

 

ที่สำคัญ วันนี้ประชาชนที่จงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ออกมาปกป้องสถาบันแล้วทั่วประเทศ แกนนำคณะราษฏร63ต้องเข้าใจแล้วถอยคนละก้าวเพื่อประเทศของเรา ไม่ใช่ฟังเฉพาะแกนนำบางคนที่แอบอยู่หลังม็อบ วันนี้น้องๆ แกนนำนักศึกษาทำผิดกฏหมายหลายคดี ถามว่าเมื่อทุกอย่างจบ แต่คดีไม่จบ แล้วจะดำเนินชีวิตตามปกติได้อย่างไร อยากให้มีสติแล้วคิด ขอให้ดูคนที่เคยเคลื่อนไหวชุมนุมว่าสุดท้ายคิดได้ก็อยู่ในคุกแล้ว ตนหวังดีกับน้องๆ นักศึกษาที่บริสุทธิ์ทุกคน

related