svasdssvasds

หนุ่ม ศรราม ผันตัวเป็นยูทูปเบอร์ หลังกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว

หนุ่ม ศรราม ผันตัวเป็นยูทูปเบอร์ หลังกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว

หนุ่ม ศรราม ผันตัวเองสู่โลกออนไลน์ กลายร่างเป็นยูทูปเบอร์ เปิดแชลแนลใหม่ “ซามูไรพ่อลูกอ่อน” หลังต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว แฟนคลับแห่ติดตามแน่น

หนุ่ม ศรราม ผันตัวเป็นยูทูปเบอร์ หลังกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว

เรียกได้ว่าหลังจากที่ประกาศแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ทั้งคู่ได้ลั่นกลางโซเชียลว่าตอนนี้แยกกันอยู่ พร้อมทั้งมีข้อเสนอว่าให้ฝ่ายแม่พบเจอลูกได้แค่เพียงเดือนละ 2 ครั้ง และยืนยันว่าจะไม่มีการรีเทิร์นกันอีกครั้ง ให้ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตนเอง

ล่าสุดพระเอก หนุ่ม ศรราม ได้แคปหน้าจอช่องยูทูปของตนเอง ที่ได้ทำขึ้นเพื่อติดตามพัฒนาการของลูก หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และจะทำรายการพ่อลูกตามความตั้งใจเดิม โดยได้ระบุว่า

“ขอบพระคุณ แฟนๆทุกคน ที่กดติดตาม ช่อง "Sornram Veeji" ทาง "YouTube" นะครับผม หากแฟนๆท่านใดยังไม่ได้ ติดตาม ขออนุญาต ฝากสับตะไคร้ และกดกระดิ่ง เพื่อติดตามพัฒนาการ ของวีจิ และอาจจะมีรายการของชีวิตเราสองคนพ่อลูกในอนาคต นะครับผม ด้วย ความเคารพ ครับผม ขอบพระคุณ มากครับผม #Sornram Veeji #ซามูไร พ่อ ลูกอ่อน # ติด ดิน แต่ บิน ได้ # สอง กาย หัว ใจเดียว #STVeeji #saveveeji @sornramfanclub”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

 

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดแชลแนลได้ไม่นาน แต่แฟนคลับทั้งหลายก็ได้พากันทยอยเข้าไปกดติดตามอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้ยอดผู้ติดตามช่องนั้นมีมากกว่าพันคนแล้ว

related