svasdssvasds

"หมอทศพร" รุดเยี่ยม "อานนท์" พร้อมเผยคลิปส่งกำลังใจม็อบ "เราเกิดมาเพื่อสู้"

“หมอทศพร” รุดเยี่ยม “อานนท์ นำภา” ถ่ายคลิปบอก สบายดี สู้ต่อไปสำหรับคนที่อยู่ข้างนอก เราเกิดมาเพื่อสู้ ด้านหมอทศพรฝากถึงนายกรัฐมนตรี จับแกนนำแล้วปล่อยแล้วจับอีก หลอกลวงประชาชน ขอให้แสดงความจริงใจ "ลาออก" เพื่อเลือกตั้งใหม่จากประชาชนอย่างแท้จริง

"หมอทศพร" รุดเยี่ยม "อานนท์" พร้อมเผยคลิปส่งกำลังใจม็อบ "เราเกิดมาเพื่อสู้"

 ม็อบ 27 ต.ค. 63 เมื่อเวลา 11.35 น. ที่สน.ชนะสงคราม นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ หรือหมอทศ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังเข้าพบว่า ได้เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจนายอานนท์ นำภา ตอนนี้เจ้าตัวมีกำลังใจดี มีกำลังใจเต็มที่ พร้อมฝากให้คนข้างนอกสู้ต่อไป โดยตอนนี้มีทนายอยู่เป็นพยานในการสอบปากคำอยู่ตลอด ทั้งนี้ทราบว่านายอานนท์ ยังมีคดีความกรณีการชุมนุมปิดทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้ระบุแนวทางการเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อไป

 นายแพทย์ทศพร ยังฝากไปถึงพลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี ว่า การจับแกนนำแล้วมีการปล่อยตัว และก็มาจับกุมอีก ตนเห็นว่าไม่ได้เป็นการกระทำที่ถอยคนละก้าว อย่างที่เคยพูดไว้ แต่กลับเป็นการหลอกลวงประชาชน ดังนั้นสิ่งที่จริงใจสำหรับประชาชน คือนายกรัฐมนตรีต้องลาออก ก่อนเข้าสู่กระบวนการแก้รัฐธรรมนูญ และยุบสภา เพื่อนำไปสู่การเลือกตั้งใหม่ที่มาจากประชาชนอย่างแท้จริง

 นายแพทย์ทศพร ได้ถ่ายคลิปวิดีโอของนายอานนท์ แล้วมาเผยแพร่ให้สื่อ โดยนายอานนท์ มีสีหน้าสดใส ไม่มีความเครียดแต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่า สบายดี สู้ต่อไปสำหรับคนที่อยู่ข้างนอก สำหรับผมก็อาจจะอยู่ข้างในสักพัก แต่ว่าการขังไม่ได้มีผลต่อตัวผม เพราะว่าเราเกิดมาเพื่อสู้ ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม อยู่ระหว่างการพิมพ์ลายนิ้วมือของนายอานนท์ นำพา ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา

related