svasdssvasds

เรน RAIN เตรียมเฉิดฉายเดบิวต์ใหม่ฐานะ ดูโอ อีกครั้ง

เรน RAIN เตรียมเฉิดฉายเดบิวต์ใหม่ฐานะ ดูโอ อีกครั้ง

เรน RAIN ศิลปินเกาหลีตัวพ่อชื่อดัง เตรียมกลับมาเฉิดฉายในวงการเพลงอีกครั้งในฐานะ ศิลปินดูโอ ในขณะเดียวกันศิลปินอีกคนยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นใคร

เรน RAIN เตรียมเฉิดฉายเดบิวต์ใหม่ฐานะ ดูโอ อีกครั้ง

Sublime Artist Agency ต้นสังกัดของ เรน RAIN ศิลปินชื่อดังตัวพ่อจากประเทศเกาหลี ได้ออกแถลงการณ์ว่า ตอนนี้ เรน กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ในฐานะศิลปินดูโอหรือศิลปินคู่ เพื่อเฉิดฉายในวงการเพลงอีกครั้ง ส่วนศิลปินอีกคนที่จะมาเดบิวต์ร่มกันนั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยและยืนยันตัวตนว่าเป็นใคร มีเพียงแค่คำบอกใบ้ว่าเป็นคนที่มีทักษะการเต้นที่โดดเด่น

 

RAIN Company และ Sublime Artist Agency ได้เปิดเผยอีกว่า “นอกเหนือจากการแสดงทักษะในการร้องพลงและการเต้น ทั้งคู่ยังต้องการสร้างเวทีที่น่าทึ่งอีกครั้ง โดยจะเป็น ‘the epitome of dance’ ที่เราจะรับประกันว่าการแสดงดังกล่าวจะเป็นเพลงที่ดียิ่งกว่า Rainism ที่ถูกพูดถึงว่าเป็นเพลงที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 ปี และเราหวังว่าข่าวนี้จะเป็นข่าวดี สำหรับแฟนคลับที่รอคอยการกลับมายืนบนเวทีอีกครั้งของเรน และขอให้ทุกคนรอคอยอัลบั้มใหม่ของเรนเร็วๆนี้"

ซึ่งการเดิวต์ใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 3 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เพลงของ เรน ได้กลับมารับความสนใจอีกครั้งอย่างเพลง GANG

รวมทั้งเจ้าตัวได้มีโปรเจ็กต์พิเศษที่ทำร่วมกับ ยูแจซอก, อีโฮริ ในชื่อกรุ๊ปว่า SSAK3 ที่เป็นเพลงพิเศษสำหรับรายการวาไรตี้ Hangout With Yoo โดยเฉพาะ

เรน RAIN หรือชื่อจริง จองจีฮุน เป็นศิลปินและนักแสดงที่หลายคนรู้จักจากการแสดงซีรีส์เรื่อง Full House สะดุดรักที่พักใจ เมื่อปี 2547 ที่มีเรทติ้งสูงสุดและโด่งดังไปทั่วเอเชีย และเป็นอีกหนึ่งขั้นความสำเร็จที่ทำให้เจ้าตัวได้มีเพลงดังอย่าง Rainism, It’s Raining และอีกมากมาย

เรน RAIN เตรียมเฉิดฉายเดบิวต์ใหม่ฐานะ ดูโอ อีกครั้ง

 

ที่มา soompi.com / allkpop.com

related