svasdssvasds

ตู่ ภพธร ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนที่สองแล้ว!

ตู่ ภพธร ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนที่สองแล้ว!

ตู่ ภพธร ประกาศข่าวดีโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่สองสามเดือน หลังปิดเป็นความลับมานาน

ตู่ ภพธร ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนที่สองแล้ว!

ขอแสดงความยินกับนักร้องเสียงหนุ่ม ตู่ ภพธร และภรรยาคนสวย นุช นุชนันท์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ภรรยาสาวกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 หลังจากที่เก็บเงียบมานานกว่า 3 เดือน 

ล่าสุดด้านภรรยาสาว นุช นุชนันท์ ได้ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ โดยเผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยด้วยแคปชั่น “Finally!!!!  เก็บมาได้ 3 เดือน บางคนรู้บางคนไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ แม่ต้องบอกละ คนจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าแม่อ้วน 5555555 #แม่ลูกสองแล้วจ้า #12weekspregnant @2popetorn Photo by @dramakingphoto”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ริสาจะเป็นพี่สาวที่สุดแสนจะใจดีแล้ววว ริสาน่ารักมากก ตอนนุชแพ้ท้องวิ่งไปอ้วก ริสาก็จะวิ่งตามมาลูบหลังให้เสมอ คอยถามว่ามีมี่เวียนหัวมั้ย จะอ้วกมั้ย เอาหมอนผ้าห่มให้ ส่วนปะป๊าดูแลมีมี้ดียืนหนึ่งตลอดด ไม่ว่าจะท้องหรือไม่ท้อง ❤️ มีมี้รักทั้งคู่มากที่สุดในโลกไปถึงดาวพุงโต (ริสากล่าว) เลยยน้า ขอบคุณที่เราเป็นครอบครัวเดียวกันคาะ @2popetorn @ourbabylarisa #LoveOfMyLife #Mamamoho12weeks Photoby @dramakingphoto

A post shared by Nuchanun Aranyanark (@nuchmoho) on

 

งานนี้แฟนคลับ ตู่ ภพธร มีเฮร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ หลังรู้ว่าครอบครัวตระกูล สุนทรญาณกิจ จะมีทายาทคนที่สอง ส่วนทางด้านสามี ตู่ ภพธร ได้โพสต์รูปภาพด้วยความดีใจเช่นกัน พร้อมกับแคปชั่น "ริสาจะมีน้องแล้วนะค้าา #ourbabylarisa#mamamoho? @dramakingphoto"

 

ที่มา 2popetorn / nuchmoho

related