svasdssvasds

ที่สุดแห่งปี 2020! คอนเสิร์ตออนไลน์ยาวนาน 7 ชั่วโมงเต็ม

ที่สุดแห่งปี 2020! คอนเสิร์ตออนไลน์ยาวนาน 7 ชั่วโมงเต็ม

กลับมาอีกครั้ง เล่นใหญ่กว่าเดิม! JOOX x Siam Paragon Presents Thailand Top 100 by JOOX  2020 Social "HIT"- ancing ดู ห่าง ห่าง อย่าง ฮิต ฮิต   

ที่สุดแห่งปี 2020! คอนเสิร์ตออนไลน์ยาวนาน 7 ชั่วโมงเต็ม

เป็นมหกรรมคอนเสิร์ตที่อินเทรนด์ที่สุดในปี 2020 สำหรับงานคอนเสิร์ต JOOX x Siam Paragon Presents Thailand Top 100 by JOOX  2020 Social "HIT"- ancing ดูห่างห่าง อย่างฮิตฮิต ดูคอนเสิร์ตออนไลน์ ไม่ต้องมารวมตัวกัน ไม่ต้องนั่งรถ ไม่ต้องกดบัตรเพราะมีไลฟ์สด ให้ชมผ่าน JOOX ยาวถึง 7 ชั่วโมงเต็ม

กับโชว์เพลงฮิตจาก 20 ศิลปินที่ฮอตที่สุดในปีนี้ ส่งตรงจาก 3 โลเคชั่น พาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ , วันนิมมาน เชียงใหม่ และ TCDC ขอนแก่น พร้อมนับถอยหลังไปด้วยกันว่าเพลงไหนจะเป็นเพลงที่ฮิตที่สุดของปีนี้ ฮิตพร้อมกัน 7 พ.ย. นี้ 

Thailand Top 100 by JOOX  Thailand Top 100 เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีสุดใหญ่แห่งปี กับการเฉลิมฉลอง 100  อันดับเพลงฮิตจากสถิติยอดการฟังเพลงของคนไทยทั้งประเทศ ผ่าน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ตลอดปี 2020 

ซึ่งปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ WATCH PARTY  จัดหนัก จัดใหญ่ กับคอนเสิร์ต JOOX 7 ชั่วโมงเต็ม สดส่งตรงจาก 3 เวทีทั่วไทย คอนเสิร์ตที่กรุงเทพ ขอนแก่น และ เชียงใหม่ สามารถรับชมไลฟ์คอนเสิร์ตทั้งแบบหน้าเวที และชมผ่านจอหน้ามือถือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน   

โดยในปีนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เมื่อ JOOX จับมือสยามพารากอน  ร่วมกันเชื่อมโยงประสบการณ์ทางดนตรีและแฟชั่นไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความสนุก และเพิ่มสีสันให้งานในปีนี้ รวมไปถึงความพิเศษจากโชว์ที่ผสมผสานลูกเล่นใหม่ๆ ของเทคโนโลยีทั้ง AR และ  Filter  ต่างๆ ระหว่างชมจากมือถือ  เพื่อให้ผู้ชมที่ดูไลฟ์จากทางบ้านได้มีส่วนร่วมมากกว่าแค่นั่งดู  พร้อมเนรมิต 3 เวทีคอนเสิร์ตใน 3 จังหวัดใหญ่ของประเทศ

โดยภาคกลาง จัดขึ้นที่พาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ พบกับ ไบร์ท-วิน , วง THREE MAN DOWN , โบกี้ไลอ้อน , GUNGUN , JAYLERR x PARIS x NANA , MILLI , วง Mirrr , ส้ม มารี และ วง INDIGO

 ส่วนภาคเหนือจัดขึ้นที่ วันนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่ พบกับศิลปิน โอ แว่นใหญ่, มน ชุติมน , กวินท์ ดูวาล (GAVIN.D) และ วง SEASON FIVE  และศิลปินท้องถิ่น วงสุเทพ

ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดขึ้นที่  TCDC จังหวัด ขอนแก่น พบกับ ป๊อป ปองกูล , โอ ปวีร์,  WONDERFRAME และศิลปินท้องถิ่น วง  043 Sila Club  เวลาการไลฟ์ จังหวัดขอนแก่น เริ่มไลฟ์เวลา 12.30 , จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มไลฟ์เวลา 14.45 และ กรุงเทพ เริ่มไลฟ์เวลา 16.45 *เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย 
 

ที่สุดแห่งปี 2020! คอนเสิร์ตออนไลน์ยาวนาน 7 ชั่วโมงเต็ม

มาร่วมลุ้นว่าเพลงใดและศิลปินคนไหน จะได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้ พร้อมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจาก 10 แบรนด์ไทยชั้นนำโดยสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ ได้แก่ Absolute Siam Store, ASV, INSOMNIA by VARA, Issue,  Janesuda, P.MITH, Shaka, TandT, Vickteerut และ WONDER ANATOMIE  ที่ยกรันเวย์มาพร้อมนายแบบและนางแบบกว่า 100 ชีวิต

เพื่อสร้างความคึกคักภายในงาน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ จาก WeTV แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำของเมืองไทย Sanook.com , PUBG MOBILE และ WeComic  เพื่อให้ผู้ชมทั้งภายในงานและผู้ชมทางบ้าน ได้ร่วมสนุกกว่า 7 ชั่วโมงเต็ม  

ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการชมคอนเสิร์ต JOOX x Siam Paragon Presents Thailand Top 100 by JOOX  2020 Social "HIT"- ancing ดูห่างห่าง อย่างฮิตฮิต ตั้งตารอไว้ให้ดี วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ชมไลฟ์ผ่าน JOOX แอปพลิเคชัน , www.joox.com และ www.sanook.com ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป

ชาวขอนแก่น สามารถเดินทางไปชมได้ที่ TCDC และชาวเชียงใหม่ ที่วันนิมมาน เพียงแค่แสดงหน้าโพรไฟล์ที่มี JOOX VIP ก็สามารถเข้าชมการแสดงสดได้ (จำกัดจำนวนที่นั่ง มาก่อนได้เข้าก่อน)

ส่วนการเข้าชมคอนเสิร์ตช่วงเคาท์ดาวน์ที่พาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ  ต้องใช้ JOOX coins ในการแลกคิวอาร์โค้ดเข้างานเท่านั้น (โดยได้มีการเปิดให้แลกบัตรผ่านทาง JOOX แอปพลิเคชัน และบัตรได้ถูกแลกหมดภายในไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น)

แต่ไม่ต้องเสียใจ เพราะสยามพารากอนจะมีการแจกบัตรเพิ่มเติมในโค้งสุดท้าย วันที่ 1-7 พ.ย. นี้ เพียงช้อป 1,500 บาท ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ หรือสยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับบัตรคอนเสิร์ตได้ ณ จุด Redemption ชั้น M สยามพารากอน บัตรมีจำนวนจำกัด

ที่สุดแห่งปี 2020! คอนเสิร์ตออนไลน์ยาวนาน 7 ชั่วโมงเต็ม

ที่สุดแห่งปี 2020! คอนเสิร์ตออนไลน์ยาวนาน 7 ชั่วโมงเต็ม

ที่สุดแห่งปี 2020! คอนเสิร์ตออนไลน์ยาวนาน 7 ชั่วโมงเต็ม

related