svasdssvasds

"ธนกร" ยกย่อง "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" ต้นแบบของความจงรักภักดี ซัด "อนุสรณ์" เทียบไม่ติด

"ธนกร" ยกย่อง "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" ต้นแบบของความจงรักภักดี ซัด "อนุสรณ์" เทียบไม่ติด

ธนกร วังบุญคงชนะ กล่าวชื่นชม "บิณฑ์" ต้นแบบความจงรักภักดี ซัด "อนุสรณ์" มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ เหน็บม็อบคณะราษฏรเริ่มแสดงออกหนักข้อขึ้นทุกที

"ธนกร" ยกย่อง "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" ต้นแบบของความจงรักภักดี ซัด "อนุสรณ์" เทียบไม่ติด

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนขอชื่นชมนายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ดารานักแสดงที่ออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ แสดงออกถึงความจงรักภักดีร่วมกับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ 

 แต่ตนไม่เข้าใจว่า นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ใช้สมองข้างไหนคิด ที่ออกมาดิสเครดิตเรียกร้องให้นายบิณฑ์โชว์ยอดเงินในบัญชีที่รับบริจาคช่วยน้ำท่วม ซึ่งนายบิณฑ์ก็ได้แสดงบัญชีเปิดเผยต่อสาธารณะ ทุกอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ นายบิณฑ์คือทองแท้ ย่อมไม่กลัวไฟลน แทนที่นายอนุสรณ์จะออกมาแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ แต่กลับออกมาเรียกร้องให้ตรวจสอบคนที่จงรักภักดีต่อสถาบัน คนแบบนี้จึงไม่ควรจะมาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน

 

 นายธนกร กล่าวอีกว่า ทั้งชีวิตของนายอนุสรณ์ก็คงสู้ความดีของนายบิณฑ์ที่ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดไม่ได้   จึงควรจะยกย่องมากกว่ามาเรียกร้องให้ตรวจสอบ นายอนุสรณ์ควรเอาเป็นแบบอย่างด้วยซ้ำ  ไม่ใช่ว่าจะต้องออกมาพูดทุกเรื่อง  หรือกลัวจะไม่ได้ออกทีวี  ที่สำคัญ  รัฐบาลในอดีตที่นายอนุสรณ์คุ้นเคยก็มีปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นใช่หรือไม่   ดังนั้น ควรตักน้ำใส่กะโหลกแล้วชะโงกดูเงาตัวเองบ้าง 

 ส่วนการชุมนุมของนักศึกษานั้น ตนมองว่ารัฐบาลยอมถอยหลายอย่างแล้ว ม็อบคณะราษฏรก็ควรจะถอยบ้าง ช่วยกันหาทางออกอย่างสันติให้กับประเทศ หยุดจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ทันที วันนี้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบันแล้ว ขอให้ม็อบคณะราษฏรหยุดพฤติกรรมดังกล่าวก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลายกลายเป็นความขัดแย้งครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการแสดงออกล้อเลียนที่เห็นแล้วรู้สึกน่าเศร้าใจอย่างมาก 

related