svasdssvasds

ปู ไปรยา เคลื่อนไหว! หลังเจอทัวร์ลงหนัก ไม่แสดงจุดยืนทางการเมือง

ปู ไปรยา เคลื่อนไหว! หลังเจอทัวร์ลงหนัก ไม่แสดงจุดยืนทางการเมือง

ปู ไปรยา เคลื่อนไหวหลังเจอทัวร์ลงหนักไม่แสดงจุดยืนทางการเมือง บอกขอปิดคอมเมนต์ และจงอยู่ด้วยความเมตตา ให้อภัยและความอ่อนน้อมถ่อมตน

ปู ไปรยา เคลื่อนไหว! หลังเจอทัวร์ลงหนัก ไม่แสดงจุดยืนทางการเมือง

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นักแสดงสาวสวยและพ่วงตำแหน่ง ทูตสันถวไมตรี จากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR คนแรกจากประเทศไทย หลังถูกทัวร์ลงจากชาวเน็ต กับการไม่ยอมออกแแสดงออกจุดยืนกับสถานะการณ์การเมืองที่เกิดขึ้น 

และแม้จะถูกเข้าไปถล่มคอมเมนต์มากมายเพียงใด ปู ไปรยา ก็เลือกที่จะนิ่งและหายไปจากพื้นที่โซเชียลหลายสัปดาห์ ล่าสุดไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรม @prayalundberg ป็นภาษาอังกฤษโดยมีเนื้อว่า

"It took some time to be able to get up and post again. I’ve limited my screen time and decided to turn off comments and DMs except for friends and loved ones. Live in the present moment, live it for you and your purpose. Know your truth and don’t dim that light. live with compassion, endless kindness, forgiveness and most importantly humility"

ซึ่งหากแปลเป็นภาษาไทยเธอได้สื่อความหมายว่า "ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะสามารถลุกขึ้นมาโพสต์ใหม่ได้ ฉันจำกัดเวลาอยู่หน้าจอและตัดสินใจปิดความคิดเห็นและ DM ยกเว้นเพื่อนและคนที่รัก อยู่ในช่วงเวลาปัจจุบันใช้ชีวิตเพื่อคุณและจุดประสงค์ของคุณ รู้ความจริงของคุณ อยู่ด้วยความเมตตากรุณาไม่มีที่สิ้นสุด การให้อภัยและที่สำคัญที่สุดคือความอ่อนน้อมถ่อมตน"

related