svasdssvasds

หนุ่มจอดรถเก็บลังบะหมี่หล่นกลางถนน เจ้าของคิดว่าส่งคืน แต่กลับซิ่งหนี

อย่างนี้ก็มีด้วย พ่อค้าออนไลน์ช้ำ ขับรถขนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากโรงงานเตรียมไปส่งลูกค้า แต่หล่นกลางทาง เห็นหนุ่มขับรถกระบะจอดเก็บกลางถนน บอกจะส่งคืนให้ ดีใจรถขับยูเทิร์นกลับมารับ แต่สุดท้าย หนุ่มซิ่งรถหนี ตามหาไร้วี่แวว

นายสำราญ ดารา อายุ 30 ปี พ่อค้าออนไลน์ และรับจ้างทั่วไป เล่าว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค.  ตนกับแฟนสาวได้ไปรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่โรงงานแห่งหนึ่งมา จำนวน 46 ลัง โดยบรรทุกมาด้วยรถยนต์กระบะที่ด้านหลังติดคอก และมีผ้าใบคลุมไว้ แต่คาดว่าคงรัดไม่แน่นพอ จนเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ลังบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปได้ตกลงไปบนถนน 1 ลัง แล้วก็แตกออก

ทำให้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถ้วยร้อนรสหมาล่า จำนวน 36 ถ้วย ที่บรรจุอยู่ในลังกระดาษหล่นกระจายบนถนนพระราม 2 ซึ่งตนก็รู้ได้ว่ามีลังบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตกลงไป จึงรีบจอดรถเข้าข้างทางแต่ก็ห่างจากที่ลังตกประมาณเกือบ 500 เมตร แล้วก็ค่อยๆ ถอยรถกลับมา

ช่วงจังหวะนั้น ตนเห็นมีรถยนต์กระบะดีแม็กซ์สี่ประตู ยกสูง สีขาว จอดข้างทางฝั่งซ้าย แล้วคนขับที่เป็นผู้ชาย กับหญิงสาวที่นั่งข้าง ก็ลงมาช่วยกันเก็บบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถ้วยร้อนทั้งหมด แล้วยังทำทีเป็นโบกมือให้ตนรับรู้เป็นสัญญาณว่า เขากำลังช่วยเก็บให้ ซึ่งพอตนถอยรถมาถึง เขาก็บอกว่าให้ตนขับรถไปจอดรอข้างหน้าเลย เดี๋ยวเขาเอาไปให้ข้างทาง ตนเห็นว่าน่าเชื่อถือและคิดว่าเป็นคนดีจึงไปจอดรอตามที่เขาบอก

สุดท้ายกระบะคันดังกล่าวก็รีบขับรถแซงหน้ารถตนหายไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนได้พยายามที่จะขับตามหาแล้วแต่ไม่พบ จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนที่จะนำสินค้าที่เหลือไปส่งให้กับลูกค้าตามที่สั่งมา
 

related